DMCA.com Protection Status

Phụ nữ thường suy nghĩ gì trước khi quan hệ tình dục

Các bạn muốn biết người tình mình nghĩ gì trước khi quan hệ tình dục không, mới các bạn xem bài viết này có thể nó sẽ giúp bạn hiểu người yêu (vợ) mình nhiều hơn nhé. Bài viết chia sẽ theo kinh nghiệm bản thân cảm ơn các bạn. 

Khi một người đàn ông yêu một cô gái thì hầu như họ điều mong muốn quan hệ tình dục với người con gái đó, và luôn muốn nhiều hơn, muốn gần gũi hơn đặc biệt là về xác thịt. Họ thường nghĩ như vậy sẽ trói nàng trong một mối quan hệ bền vững, hoặc điều này sẽ khiến người tình của mình yêu say đắm và cuồng nhiệt hơn. 

 

Đây cũng có thể chỉ là một lý do thật chất năng lượng tình dục của người đàn ông lúc nào cũng cao hơn phụ nữ. Hoặc ân ái chỉ để đàn ông đạt được khoái cảm, và xác định chủ quyền trong một mối quan hệ. 

 

Đàn ông họ thường gắn ý nghĩa tình dục với nhiều ý nghĩa khác nhau nhưng với phụ nữ thì khác, họ không xem tình dục chỉ đơn thuần là tình dục. 

 

Trước khi bước vào một mối quan hệ nam nữ và dẫn đến việc ân ái thì người phụ nữ lo lắng rất là nhiều điều khác nhau. Những nỗi lo này cũng khiến nàng thận trọng hơn trong những mối quan hệ, khác hẳn hoàn toàn với các mày râu. 

phu nu nghi gi truoc khi quan he tinh duc

 

Vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem điều gì khiến nàng lo lắng trước khi bước đến chuyện ân ái nhé. 

Nếu là lần đầu tiên làm chuyện ấy với bạn, nàng càng yêu bạn nhiều đến đâu thì nàng càng lo lắng nhiều đến đó. Rất nhiều lý do khác nhau  đặc biệt nhất là nàng có thể suy nghĩ rằng không biết cơ thể mình có làm cho bạn hài lòng thật sự không.

 

Nàng thiếu tự tin đối với cơ thể của mình cũng như các bạn Nam lo lắng về kích thước cậu nhỏ không biết có làm cho nàng hài lòng và lên đỉnh không…..

 

Trong cuộc sống này rất hiếm người phụ nữ nào tự tin hài lòng với cơ thể của mình 100% hoàn hảo, bởi vì rất ít người có thân hình đẹp và chuẩn, trừ khi người đó đã phẫu thuật thẩm mỹ. Về điều kiện sinh lý nhé không ai hiểu rõ cơ thể chúng ta hơn là bản thân, đặc biệt là phụ nữ luôn xem trọng thân thể và cái đẹp, họ thường rất phóng đại khuyết điểm của mình, mà không nhìn thấy ưu thế của mình mà chỉ nhìn thấy ưu thế của người phụ nữ khác. 

 

Cho nên khi ân ái làm chuyện ấy với người tình các cánh đàn ông nên khen bạn tình mình nhiều hơn để giúp họ tự tin về bản thân mình hơn. 

Luôn trong tư thế bị động 

Phụ nữ tương đối bị động về chuyện tình cảm, nên nàng thường lo lắng bẩm sinh khi làm chuyện ấy các bạn nam nên hiểu và thông cảm nhé. 

 

Đối với phụ nữ thường trước khi quan hệ tình dục với bạn tình họ lo lắng khá là nhiều đặc biệt là thành vợ thành chồng, vì họ luôn muốn đảm bảo mình có một tương lai tốt và chỉ muốn cuộc sống 1 vợ 1 chồng. 

 

Chẳng hạn như là sau khi cho cánh đàn ông thỏa mãn rồi họ có theo đuổi mình như ngày đầu không. Sau khi ân ái nhiều lần thì mối quan hệ có thân mật như ngày xưa không, chàng còn có những hành động quan tâm chăm sóc từng chuyện nhỏ nhặt nhất hay là không. Hay trở nên xa cách hơn vì đã chiếm hữu được mình……

 

Đặc biệt các nàng rất lo lắng rằng sau khi quan hệ tình dục với bạn trai nếu chuyện tình cảm không có cái kết viên mãn bằng 1 cái đám cưới 2 đứa chung một nhà, thì tình sử của họ sẽ tăng thêm 1 trang nữa và sẽ bị người khác cho rằng không tốt, không đàng hoàng. 

 

Vì vậy các chàng trai nên có trách nhiệm với người mình yêu nhé, bằng cách thể hiện qua cử chỉ và hành động.

Tác dụng phụ của chuyện quan hệ tình dục 

Đối với phụ nữ đáng sợ nhất là tác dụng phụ của tình dục có thai và bị bệnh phụ nữ

 

Rõ ràng nếu cả hai chưa đủ chín chắn và điều kiện kinh tế thì có thai ngoài ý muốn là một trong những nỗi sợ lớn nhất của các nàng. Ngoài ra dù có phá thai không gây đau đớn thể xác nhưng nó cũng làm cho tinh thần nàng bị ảnh hưởng rất là nhiều, chắc chắn cơ thể sẽ bị tổn thương nghiêm trọng. Ngoài ra sau khi xong người phụ nữ sẽ có thể mang bệnh phụ khoa, và cái gọi là áp lực vô hình về tâm lý, tinh thần sẽ theo họ suốt một thời gian dài. 

 

Vì thế các cánh đàn ông nếu yêu thương bạn tình mình thật sự, chưa có điều kiện và sự nghiệp hãy sử dụng các biện pháp an toàn về tình dục, đặc biệt bao cao su là một thứ không thể thiếu. Hãy quý trong cơ thể nàng người mà chúng ta yêu thương. 

 

Bộ phận sinh dục của người phụ nữ tương đối là yếu, bên trong luôn trong tình trạng là âm ướt vì thế thích hợp cho vi khuẩn phát triển. Nếu trong quá trình ân ái các bạn không vệ sinh kỹ thì rất dễ tạo điều kiện cho các vi khuẩn xâm hại cơ thể nàng. 

 

Rất nhiều cánh đàn ông ở dơ và lười vệ sinh thân thể nhất là đầu khấc dương vật, hoặc có thể đi ăn chơi bên ngoài mai mầm bệnh trong cơ thể rồi về ân ái với người tình (hoặc vợ), gián tiếp làm cho người tình mình phải gánh hậu quả bệnh tật. 

 

Ngoài căn bệnh thế kỷ Aids, vẫn có rất nhiều bệnh tình dục khó trị nhé. Các bạn Nam hãy nhớ kỹ bảo vệ cơ thể mình bằng các vệ sinh sạch sẽ thường xuyên và hạn chế ăn chơi bên ngoài, điều đó sẽ giúp cho người tình mình an toàn. 
 

- Các bạn có nhu cầu mua dụng cụ tình dục bên mình thì hãy an tâm khi nhận được đơn hàng mình sẽ gói kín đáo và người giao hàng sẽ không biết cái gì nhé bí mật hàng toàn. 

- Cảm ơn tất cả các bạn tin tưởng và ủng hộ Shop Trungdochoi trong thời gian qua, mình sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất có thể, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

gói hàng kín đáo
Hàng gói kín đáo vậy, người giao không biết gì nhé

 

- Các bạn có bất cứ thắc mắc hay không biết mua cái nào để làm mới tình dục thì kết nối mình qua Zalo, Viber nhé mình sẽ tư vấn miễn phí nhiệt tình, mua hay không cũng được nhé. 

- Cảm ơn tất cả các anh chị đã mua và sử dụng sản phẩm bên em, Feedback này đã xin phép khách hàng mới dám đăng các bạn nhé.


Anh Minh ủng hộ Trứng rung cá heo 


Anh Hậu ủng hộ âm đạo giả trong suốt 


Cảm ơn em Hằng ủng hộ dương vật giả dây đeo cho Les

- Hàng Giao Kín Đáo Người Giao Hàng Không Biết Đó Là Gì

- Alo Trước Khi Giao, Giao Hàng Tận Tay Bạn

- Bảo Hành 12 Tháng 1 Đổi 1

- Gọi Ngay 0938.771.533 ( Zalo, Viber, Telegram, imessage ) Để Được Tư Vấn Miễn Phí 

- Xem Hàng Trực Tiếp Tại 561/3 Trần Hưng Đạo P.Cầu Kho Q1 Gọi Trước Khi Qua

- Shop Chuyên Cung Cấp Đồ Chơi Người Lớn

- Email: trungsextoy1988@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng