DMCA.com Protection Status

4 Lưu Ý Khi Mua Dương Vật Giả

Bài viết này sẽ giúp cho các bạn có được những lưu ý trước khi mua sản phẩm dương vật giả nó sẽ giúp cho các bạn chọn lựa được nhửng mẫu dụng cụ tình dục thích hợp với mình nhất.

Lưu ý trước khi mua đồ chơi người lớn dương vật giả:

Phải nói thật là như cầu mua sản phẩm dụng cụ hỗ trợ tình dục ngày càng cao, và để chọn lựa mua cho mình một 1 dương vật giả để sử dụng là một điều không hề dễ dàng tí nào.

Mong rằng bài viết này có thể giúp được cho các bạn đang phân vân không biết chọn mẫu cu giả nào dành cho mình, hay sử dụng với người tình nhé. 

mua dương vật giả
Làm thế nào để chọn được mẫu dương vật giả như ý

4 Bước lưu ý trước khi chọn mua dương vật giả:

Bước 1 : đầu tiên các bạn nên tham khảo kỹ trước về kích thước sản phẩm có phù hợp với mình không nhé, vì một số sản phẩm dương vật giả ghi thông tin một đường, khi nhận sản phẩm là khác ah nha. 

Chỉ nên chọn những sản phẩm có kích thước gần giống với kích thước thật từ 13-16cm đây là chiều dài hợp lý nhất cho các nàng dưới 30t nhé. Đối với chị em nào sinh nở rồi thì chúng ta có thể chọn những sản phẩm  khủng hơn có đường kính to hơn để cuộc yêu sung sướng hơn nhé. 

Và một số dương vật giả cầm tay thông số chiều dài các bạn nhớ trừ phần tay cầm ra nhé, và những cây nào có đầu phụ thì chiều dài nó cũng ngắn tầm 16cm là cùng, những sản phẩm cu giả cầm tay rất thích hợp cho những bạn nào lần đầu tiên sử dụng Sextoy. 

mua dương vật giả
Sextoy cu giả cầm tay thích hợp cho bạn nào mới sử dụng

Bước 2 : Dương vật giả nó có rất nhiều loại nhé các bạn nào là cầm tay, gắn tường, và tự động nữa……. Vì thế khi mua các bạn nên xem những tính năng nào phù hợp với mình. Đặc biệt nếu thủ dâm thì các sản phẩm dương vật giả gắn tường là một trong những sextoy bạn nên cân nhắc. Nếu bạn là nam mua để sử dụng cùng với người yêu của mình thì có thể chọn những sản phẩm cầm tay hay đa năng nó sẽ giúp bạn với người ấy vui vẻ hơn trong tình dục. 

mua dương vật giả
Các sản phẩm cầm tay là thích hợp sử dụng với người tình

Ngoài thiết kế dành cho từng đối tượng khác nhau nam , nữ, gay, les  hay cho các cặp tình nhân thì các sản phẩm dương vật giả còn được trang bị theo nhiều tính năng khác nhau như là: Rung, Ngoáy, Thụt, Nhiệt và đặc biệt nó có thể điều khiển cảm ứng bằng âm thanh được. Rất nhiều tính năng sẽ giúp cho bạn và người tình cùng nhau thăng hoa và hạnh phúc trong đời sống tình dục.

mua dương vật giả
Với tính năng rung thụt và ngoáy nó sẽ làm cho người tình bạn hạnh phúc

Bước 3 : Hiện nay trên thị trường dụng cụ tình dục dành thì dương vật giả hay còn gọi là cu giả được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như là : Silicon, Nhựa ABS, Thủy Tinh hay cao cấp hơn một tý là TPF(chất liệu nó như là Silicon mà mềm và mịn hơn rất nhiều lần). Tùy theo nhu cầu của mỗi người mà các bạn nên chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất nhé.  

mua dương vật giả
TPF chất liệu mềm và mịn hơn SIlicon gấp 7 lần

Bước 4 : Giá cả là một thứ không hề dễ chọn lựa nếu bạn muốn sử dụng thử để trải nghiệm cho biết dụng cụ tình dục nó cho cảm giác như thế nào, thì nên chọn những sản phẩm giá thành từ 500k đổi lại là có một cây dương vật giả cho bạn sử dụng rồi . 

Nếu bạn và người tình không quan trọng về giá cho lắm và mong muốn an toàn cho sức khỏe cũng như là để Sextoy sử dụng lâu dài thì mình khuyên các bạn nên mua những sản phẩm trên 1tr là ok nhất. Còn những bạn nào có điều kiện thì nên đầu tư những sản phẩm mắc tiền 1 tý sẽ cho cảm giác sướng hơn rất nhiều. 

mua dương vật giả
sextoy là tiền nào của đó chất lượng đi đôi với giá thành

Đối tượng sử dụng đồ chơi người lớn dương vật giả 

Nói thật ra dù là nam hay nữ, hoặc là giới tính thứ ba điều có nhu cầu sử dụng dương vật giả hết, với kinh nghiệm bán hàng nhiều năm mình có một và lời khuyên dành cho bạn như sau: 

Nếu là nữ mua cu giả về thủ dâm thì ưu tiên chọn những sản phẩm có hít tường nó giúp cho bạn có thể thay đổi nhiều tư thế khác nhau, và kích thước thì nên chọn phù hợp với mình đừng quá to sẽ làm tổn thương cô bé của mình. 

mua dương vật giả
Sản phẩm dương vật hít tường thích hợp cho các bạn nữ thủ dâm

Nếu bạn là Nam mua dương vật giả này về cùng với người tình mình trải nghiệm những cảm giác mới lạ trong tình dục, thì mình khuyên chọn những mẫu cầm tay và đa năng nhé. Lưu ý thêm nếu có thể thì nên tham khảo thêm ý kiến người tình của mình nữa thì quá tốt. 

Nếu bạn là Les thì nên chọn những mẫu nào có dây đeo thoải mái, và kích thước cực kỳ quan trọng nhé các bạn đặc biệt nếu muốn cả hai cùng thăng hoa và sướng thì có thể lựa chọn những mẫu dương vật giả hai đầu nhé bạn. 

mua dương vật giả
Có điều kiện thì nên mua các sản phẩm mắc tí nha

Nếu bạn là gay mua về để thủ dâm thì các mẫu dương vật giả hàng khủng là một trong những sản phẩm mình bán chạy đấy các bạn lưu ý nên chọn kỹ chất liệu nhé.

Kết lại : Qua bài viết này mình mong muốn các bạn có mua sản phẩm dương vật giả về thủ dâm, hay cùng người tình sử dụng thì hãy chọn những sản phẩm nào phù hợp cho cả mình và cả người tình nhé. Các bạn có bất cứ câu hỏi nào thì có thể để lại bình luận mình sẽ trả lời sớm nhất có thể.

mua dương vật giả
các mẫu cu giả gắn tường điều có thể kết hợp với dây đeo

 

- Các bạn có nhu cầu mua dụng cụ tình dục bên mình thì hãy an tâm khi nhận được đơn hàng mình sẽ gói kín đáo và người giao hàng sẽ không biết cái gì nhé bí mật hàng toàn. 

- Cảm ơn tất cả các bạn tin tưởng và ủng hộ Shop Trungdochoi trong thời gian qua, mình sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất có thể, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

gói hàng kín đáo
Hàng gói kín đáo vậy, người giao không biết gì nhé

 

- Các bạn có bất cứ thắc mắc hay không biết mua cái nào để làm mới tình dục thì kết nối mình qua Zalo, Viber nhé mình sẽ tư vấn miễn phí nhiệt tình, mua hay không cũng được nhé. 

- Cảm ơn tất cả các anh chị đã mua và sử dụng sản phẩm bên em, Feedback này đã xin phép khách hàng mới dám đăng các bạn nhé.


Anh Minh ủng hộ Trứng rung cá heo 


Anh Hậu ủng hộ âm đạo giả trong suốt 


Cảm ơn em Hằng ủng hộ dương vật giả dây đeo cho Les

- Hàng Giao Kín Đáo Người Giao Hàng Không Biết Đó Là Gì

- Alo Trước Khi Giao, Giao Hàng Tận Tay Bạn

- Bảo Hành 12 Tháng 1 Đổi 1

- Gọi Ngay 0938.771.533 ( Zalo, Viber, Telegram, imessage ) Để Được Tư Vấn Miễn Phí 

- Xem Hàng Trực Tiếp Tại 561/3 Trần Hưng Đạo P.Cầu Kho Q1 Gọi Trước Khi Qua

- Shop Chuyên Cung Cấp Đồ Chơi Người Lớn

- Email: trungsextoy1988@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng