DMCA.com Protection Status

Tư Vấn Chọn Sextoy Cho Les

Lựa chọn đồ chơi tình dục sextoy cho les là một trong những chọn lụa cũng hơi khó khăn đấy bài viết này mình sẽ giúp cho các bạn có được những chọn lựa phù hợp với bản thân mình và với người tình. Sextoy cho Les nó sẽ giúp cho bạn hạnh phúc hơn và thăng hoa hơn trong đời sống tình dục.

Làm thế nào chọn dụng cụ tình dục phù Hợp cho Les :
Chào tất cả các bạn mình là Trung đây, có rất nhiều bạn Les hỏi mình rằng lần đầu tiên mua sextoy để sử dụng cùng với người tình thì mình nên chọn loại nào. Hôm nay mình xin viết bài chia sẻ cho các bạn có cùng câu hỏi trên nhé, mong rằng qua bài viết tư vấn chọn sextoy cho les này nó giúp bạn chọn được mẫu đồ chơi như ý. 

Tư vấn chọn sextoy cho les
Cu giả có dây đeo là sản phẩm thích hợp nhất cho Les

Đối với bạn lần đầu tiên sử dụng dụng cụ tình dục cho Les này: 
Vâng nếu bạn là lần đầu tiên mua những món đồ chơi này để cùng người tình mình hạnh phúc hơn và thăng hoa hơn trong đời sống tình dục. Thì bạn phải xác định kỹ rằng dù nó xài luôn (sử dụng lâu dài) hay chỉ sử dụng vài lần cho biết thôi. 

Đối với các món đồ chơi người lớn dành cho Les nó có nhiều loại lắm các bạn ah nào dương vật giả cầm tay, dương vật giả có dây đeo…….và phân ra từng hãng sản xuất và chất lượng Silicone khác nhau giá tiền sẽ khác nhau nữa . 

Tư vấn chọn sextoy cho les
Lưu ý kích thước sản phẩm phải phù hợp với người tình

Nếu nhu cầu bạn mua chỉ sử dụng vài ba lần để làm cho người tình mình hạnh phúc thì mình khuyên các bạn nên chọn những sản phẩm vừa túi tiền tầm 500-600k thôi là tốt rồi. Nổi bật nhất trong tầm phân khúc giá đo thì chúng ta có dương vật giả dây đeo đặc ruột không rung. Với thiết kế dây đeo chắc chắn nó sẽ không làm cho bạn thất vọng đâu. Sản phẩm này rất phù hợp cho những bạn Teen mới lớn và quan hệ tình dục còn ích.

Tư vấn chọn sextoy cho les
Nó sẽ giúp bạn có thể quan hệ tình dục như là người đàn ông đích thật

Nếu bạn và người tình đã có kinh nghiệm trong chuyện chăn gối rồi mà muốn tìm đến các món đồ chơi người lớn này để gia tăng hạnh phúc thì mình khuyên các bạn nên chọn những mẫu cu giả dây đeo có rung nó sẽ giúp cho bạn và người tình có cảm giác mạnh hơn và mới lạ hơn trong tình dục. Với các sản phẩm dương vật giả dây đeo mà có rung giá nó chỉ giao động từ 700-1tr5 tùy theo chất lượng của sản phẩm nhé. 

Tư vấn chọn sextoy cho les
Chất lượng luôn đi đôi với giá thành nhé các bạn

Có bao nhiêu loại dụng cụ tình dục cho Les :
Sextoy dành cho Les thì nó không có đa dạng và nhiều như là dành cho các bạn Nam và Nữ. Nó chỉ có hai loại mà thôi một là dương vật cầm tay hai đầu nó có thể giúp cho cả hai cùng được hạnh phúc một lúc, và hai là dương vật giả có dây đeo nó giúp bạn trở thành một người Nam thật sự giúp bạn tình mình Hạnh Phúc hơn. 

Vậy nên chọn sản phẩm nào để cùng với người tình quan hệ tình dục, cái nào có thể nói là tùy theo sở thích của mỗi người khác nhau mà có sự chọn lựa khác nhau. Theo mình thì đa số các khách hàng mình điều chọn sản phẩm dương vật có dây đeo nó sẽ giúp bạn trở thành người đàn ông đích thật đem lại hạnh phúc cho bạn tình. 

Tư vấn chọn sextoy cho les
Trung có rất nhiều mẫu cho các bạn chọn lựa

Nên chọn sản phẩm có rung hay không rung cái nào cho cảm giác sướng hơn, thật ra nếu bạn là người ít khi quan hệ, và còn trẻ Teen lần đầu tiên sử dụng Sextoy thì nên chọn mẫu không có rung cho giống thật nhất nhé. Còn bạn đã quan hệ nhiều lần rồi và có kinh nghiệm trong chuyện đời sống phòng the thì các bạn nên thử cảm giác những mẫu có rung nha .

Tư vấn chọn sextoy cho les
Các loại điều khiển từ xa nó giúp bạn có thể thủ dâm khi một mình

Lưu ý trước khi mua đồ chơi người lớn cho Les : 
Những bạn nào mà lần đầu tiên dùng sextoy cùng với người tình mình khuyên thật lòng các bạn nên hỏi ý kiến người tình mình là muốn quan hệ với mình và có Sextoy hỗ trợ hay là không nhé. Rất nhiều trường hợp khách hàng mình mua về người tình không cho xài thế là vứt bỏ tốn tiền lắm nhé các bạn . 

Tư vấn chọn sextoy cho les
Có những mẫu kích thước rất to không phù hợp với bạn mới quan hệ tình dục

Nên chọn những sản phẩm phù hợp với bản thân mình và người tình vì đây chỉ là dụng cụ hỗ trợ tình dục giúp cho bạn và người tình hạnh phúc, thăng hoa hơn trong chuyện phòng the. Đừng chọn sản phẩm quá to hay rung quá mạnh nếu người tình mình không chịu nổi sẽ làm đau cơ quan sinh dục. 

Đặc biệt rằng để an toàn cho sức khỏe của mình và người tình các bạn không nên dùng chung Sextoy này bất cứ với ai, và nên vệ sinh thật kỹ trước và sau khi quan hệ nhé. Nên dùng thêm gel bôi trơn và bao cao su để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn tình . 

Tư vấn chọn sextoy cho les
Mẫu dây đeo không rung là mình bán chạy nhất

Kết lại : Vì đây chỉ là dụng cụ hỗ trợ tình dục giúp cho cả hai có được cảm giác hạnh phúc và thăng hoa trong đời sống phòng the, Trung khuyên thật lòng bạn nên chọn những sản phẩm chất lượng một tí giúp đảm bảo sức khỏe cho mình và người tình nhé . 

Mong rằng bài viết tư vấn chọn lựa đồ chơi người lớn dành cho Les này có thể giúp được cho cho các bạn, và mong rằng các bạn có thể chọn lựa cho mình những Sextoy như ý nhất nhé. Nếu các bạn có bất cứ câu hỏi nao hay thắc mắc vấn đề gì thì có thể kết bạn Zalo mình (0938.771.533) mình sẽ tư vấn kỹ hơn cho các bạn nhé . 

Tư vấn chọn sextoy cho les
Các mẫu có rung thì các bạn nên test rung trước nhé

 

- Các bạn có nhu cầu mua dụng cụ tình dục bên mình thì hãy an tâm khi nhận được đơn hàng mình sẽ gói kín đáo và người giao hàng sẽ không biết cái gì nhé bí mật hàng toàn. 

- Cảm ơn tất cả các bạn tin tưởng và ủng hộ Shop Trungdochoi trong thời gian qua, mình sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất có thể, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

gói hàng kín đáo
Hàng gói kín đáo vậy, người giao không biết gì nhé

 

- Các bạn có bất cứ thắc mắc hay không biết mua cái nào để làm mới tình dục thì kết nối mình qua Zalo, Viber nhé mình sẽ tư vấn miễn phí nhiệt tình, mua hay không cũng được nhé. 

- Cảm ơn tất cả các anh chị đã mua và sử dụng sản phẩm bên em, Feedback này đã xin phép khách hàng mới dám đăng các bạn nhé.


Anh Minh ủng hộ Trứng rung cá heo 


Anh Hậu ủng hộ âm đạo giả trong suốt 


Cảm ơn em Hằng ủng hộ dương vật giả dây đeo cho Les

- Hàng Giao Kín Đáo Người Giao Hàng Không Biết Đó Là Gì

- Alo Trước Khi Giao, Giao Hàng Tận Tay Bạn

- Bảo Hành 12 Tháng 1 Đổi 1

- Gọi Ngay 0938.771.533 ( Zalo, Viber, Telegram, imessage ) Để Được Tư Vấn Miễn Phí 

- Xem Hàng Trực Tiếp Tại 561/3 Trần Hưng Đạo P.Cầu Kho Q1 Gọi Trước Khi Qua

- Shop Chuyên Cung Cấp Đồ Chơi Người Lớn

- Email: trungsextoy1988@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng