DMCA.com Protection Status

Mua đồ chơi người lớn

Bài viết này mình chia sẽ mong giúp cho các bạn lần đầu tiên mua đồ chơi người lớn để thủ dâm, hay mua để cùng người tình chinh phục và tìm lại những cảm giác thăng hoa nhưng ngày đầu mới yêu.

Nơi nào bán đồ chơi người lớn

Nhu cầu đổi mới đời sống phòng the của các cặp tình nhận ngày càng cao, và đặc biệt là các cặp vợ chồng lớn tuổi hay sống chung với nhau khá lâu.

Họ mong muốn tìm lại cảm giác như ngày đầu mới yêu và giúp cho người tình của mình có được những cảm giác sung sướng hơn và hạnh phúc hơn trong tình dục. 

Vì thế họ tìm kiếm những nơi bán đồ chơi người lớn để mua những sản phẩm thích hợp cho mình, cùng người tình mình thăng hoa hơn. 

Mua đồ chơi người lớn
Sextoy giúp bạn vui vẻ và thăng hoa hơn trong tình dục

Những địa điểm bán đồ chơi người lớn.

Hiện nay để mua một món Sextoy thì không có qua khó nhé các bạn, chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối mạng là chúng ta có thể xem được rất nhiều các sản phẩm rồi. Công nghệ ngày càng phát triển nó giúp cho cuộc sống chúng ta trở nên dễ dàng hơn và thoải mái hơn rất nhiều.

Mua đồ chơi người lớn
Cốc thủ dâm giúp nam tự sướng phê hơn 

Chỉ cần chọn mẫu phù hợp với bản thân hay với người tình là có người giao hàng tận nơi cho các bạn, vậy vấn đề để tìm một nơi mua bán dụng cụ tình dục này không quá khó, cái khó ở đây là làm sao chúng ta có thể chọn được những sản phẩm như ý. 

Mua đồ chơi người lớn
nên chọn những mẫu thích hợp với bản thân mình 

Vì có một số (mình nói một số nhỏ thôi nhé không phải ai cũng vậy) Shop bán Sextoy vì lợi nhuận họ thường giao không đúng hàng và hàng kém chất lượng. Nó không làm cho chúng ta thỏa mãn nhu cầu sinh lý mà còn làm ta mất hứng tụt hết cảm xúc. 

Mua đồ chơi người lớn
Dương vật giả giống thật được nhiều chị em mua nhất

Vì vậy trước khi mua bất cứ một món đồ chơi người lớn nào thì các bạn phải nắm được các cái sao. Nói với chủ shop là giao hàng đúng trong ảnh, cho xem hàng trước khi nhận hàng (và đây cũng là một trong những điểm ngại nhất đối với một số bạn). Đặc biệt các bạn nên mua những shop nào uy tín một chút nhé. 

Mua đồ chơi người lớn
Dương vật giả rổng ruột giúp quý ông tăng kích thước cậu nhỏ nhanh chóng

Tại Hà Nội mua muốn thì sao:

Cũng như mình nói ở trên thì các bạn có thể mua sextoy bất cứ nơi nào mình muốn, nhưng có một số bạn rất ngại ở Hà Nội nhưng muốn mua ở nơi khác như là Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng …….. 

Vì lý do mua gần sợ người bán là người quen biết được thì ngại lắm, và ngược lại cũng vậy.

Theo như ý kiến cá nhân của mình thì bây giờ công nghệ nó phát triển và nền văn minh của chúng ta đi lên rất nhiều rồi, các bạn đừng ngại mua sản phẩm này ở những nên mình sống. 

Vì 2 lý do sao: 1 là dễ dàng đổi trả khi sai sản phẩm, 2 là nếu có trục trặc gì các bạn có thể đổi trả, hay bảo hành…….

Mua đồ chơi người lớn
Mua sản phẩm mắc tiền nên có bảo hành nhé các bạn 

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh thì sao: 

Nếu các bạn ở Sài Gòn thì quá đơn giản vì nơi đây là của thiên đường mua sắm mà bạn có thể khám phá và mua Sextoy từ rất nhiều con đường khác nhau. Đặc biệt là Quận 10, quận 8 khu Trung Sơn nên tập trung của rất nhiều khách sạn khác nhau . 

Hoặc có thể mua online lên mạng chỉ cần bạn gõ từ khóa “đồ chơi người lớn” là có rất rất nhiều cho bạn lựa chọn nhé. 

Chúng ta vừa bàn qua vấn đề nơi bán đồ chơi người lớn tùy theo nơi bạn ở mà chọn mua nhé. Chốt lại vấn đề cần lưu ý khi mua hàng Online là phải tìm kiếm những Shop nào bạn có thể xem là Uy Tín . 

Mua đồ chơi người lớn
nếu ở HCM các bạn có thể liên hệ với mình nhé 

Các bạn có thể tham khảo các mẫu âm đạo giả dành cho nam tại đây 

Những Lưu ý khi mua đồ chơi người lớn:

Sextoy hiện nay có rất nhiều mẫu mã và kèm theo đó là chất lượng khác nhau vì thế trước khi mua sản phẩm này các bạn cũng cần phải chú ý các 4 yếu tố sau: 

  • 1 là nên chọn những sản phẩm có kích thước phù hợp với mình và người tình không nên chọn những mẫu quá to. 
  • 2 Nên chọn các sản phẩm có tên Hãng sản xuất rõ ràng, tranh mua những sản phẩm không có thương hiệu.
  • 3 Nên chọn chất liệu phù hợp với bản thân. 
  • 4 Tính năng rung sử dụng rất phê và sướng nhưng nên chọn những Sextoy rung phù hợp với mình và người tình.

Mua đồ chơi người lớn
Âm đạo giả là sản phẩm mình bán chạy nhất

Và một điểm này cực kỳ quan trong nhé các bạn, nếu mua sử dụng chung với vợ hay người tình gì đó thì các bạn nên tôn trọng hỏi ý kiến người đó trước nha. Một số trường hợp các anh làm đại mua về xong vợ đạp văng ra khỏi giường lúc đó mới ân hận thì muộn rồi nha. Phụ nữ rất xem trọng vấn đề về tình dục vì thế các bạn nên tham khảo ý kiến của họ trước nha. 

dương vật giả gắn tường cho nữ
Sản phẩm này dành cho nữ thủ dâm

Chốt lại những nơi mua bán các món đồ chơi người lớn này rất là nhiều nếu bạn nào muốn mua thì hãy trang bị một số kiến thức nhất định để tránh trường hợp mua không vừa ý nhé. Nếu các bạn có thắc mắc gì không biết hỏi ai có thể liên hệ với mình qua Zalo mình sẽ tư vấn cho các bạn chọn lựa được những mẩu phù hợp nhất nhé. 

dương vật giả gắn tường cho nữ
Nên chọn những mẩu của các hãng nổi tiếng 

Các bạn có thể tham khảo các mẫu đồ chơi người lớn dành cho nữ tại đây

 

- Các bạn có nhu cầu mua dụng cụ tình dục bên mình thì hãy an tâm khi nhận được đơn hàng mình sẽ gói kín đáo và người giao hàng sẽ không biết cái gì nhé bí mật hàng toàn. 

- Cảm ơn tất cả các bạn tin tưởng và ủng hộ Shop Trungdochoi trong thời gian qua, mình sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất có thể, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

gói hàng kín đáo
Hàng gói kín đáo vậy, người giao không biết gì nhé

 

- Các bạn có bất cứ thắc mắc hay không biết mua cái nào để làm mới tình dục thì kết nối mình qua Zalo, Viber nhé mình sẽ tư vấn miễn phí nhiệt tình, mua hay không cũng được nhé. 

- Cảm ơn tất cả các anh chị đã mua và sử dụng sản phẩm bên em, Feedback này đã xin phép khách hàng mới dám đăng các bạn nhé.


Anh Minh ủng hộ Trứng rung cá heo 


Anh Hậu ủng hộ âm đạo giả trong suốt 


Cảm ơn em Hằng ủng hộ dương vật giả dây đeo cho Les

- Hàng Giao Kín Đáo Người Giao Hàng Không Biết Đó Là Gì

- Alo Trước Khi Giao, Giao Hàng Tận Tay Bạn

- Bảo Hành 12 Tháng 1 Đổi 1

- Gọi Ngay 0938.771.533 ( Zalo, Viber, Telegram, imessage ) Để Được Tư Vấn Miễn Phí 

- Xem Hàng Trực Tiếp Tại 561/3 Trần Hưng Đạo P.Cầu Kho Q1 Gọi Trước Khi Qua

- Shop Chuyên Cung Cấp Đồ Chơi Người Lớn

- Email: trungsextoy1988@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng