DMCA.com Protection Status

Làm thế nào để tránh xuất tinh sớm

Làm thế nào để tránh xuất tinh sớm là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người kể cả nam lẫn nữ. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.

Làm thế nào để tránh xuất tinh sớm?

Xấu tinh sớm khiến cho các cặp đôi bị mất đi những giây phút thăng hoa hơn trong những giây phút thăng hoa hơn trong khi lâm trận. Vậy thì làm thế nào để tránh xuất tinh sớm? Bạn không nên quá hoang mang, lo lắng khi bị xuất tinh sớm, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn!

Làm thế nào để tránh xuất tình sớm
Xuất tinh sớm nỗi ám ảnh của nam nhi

Khái niệm xuất tinh sớm

Đầu tiên, trước khi biết cách làm thế nào để tránh xuất tinh sớm bạn cần phải hiểu biết được khái niệm xuất tinh sớm là gì? Đây chính là biểu hiện xuất tinh trước khi cậu nhỏ tiến sâu vào bên trong âm đạo. Hoặc là trong lúc mới tiến vào trong âm đạo chỉ 1 thời gian ngắn mà đã xuất tinh, khiến cho nữ giới không đạt được khoái cảm. Việc xuất tinh sớm trong khi lâm trận sẽ là trở ngại cho việc quan hệ.

Việc hạn chế xuất tinh sớm chính là tiêu chí tốt nhất để dành cho các quý ông mắc phải chứng xuất tinh sớm. Điều trị xuất tinh sớm cực kỳ quan trọng, bởi hiện tượng này có ảnh hưởng vô cùng lớn đến mối quan hệ giữa vợ chồng với nhau.

Làm thế nào để tránh xuất tình sớm
Xuất tinh sớm ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình

Phương pháp tránh xuất tinh sớm hiệu quả

Điều tiết tần suất quan hệ tình dục

Có người cho rằng, sau khi quan hệ lần đầu, thì sau khoảng vài giờ sau lại tiếp tục giao hợp, lợi dụng sự xuất tinh trước đó để trì hoãn cho lần sau. Phương pháp này sẽ giúp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, thế nhưng phương pháp này rất có hại với sức khỏe và không thường được áp dụng nhiều.

Rèn luyện thân thể

Thông thường, việc tập luyện thể thao sẽ mang đến những tác dụng hữu ích cho việc điều chỉnh sức khỏe của cơ thể, tâm lý. Với phương pháp này, bạn sẽ được giảm bớt sự căng thẳng, thư giãn và sở hữu tác dụng phòng tránh xuất tinh sớm do cảm xúc.

Làm thế nào để tránh xuất tình sớm
cố gắng rèn luyện sức khỏe bằng việc tập thể thao

Không uống rượu, hút thuốc lá

Việc hút thuốc sẽ làm cản trở lượng máu lưu thông trong cơ thể, ảnh hưởng đến sự lưu thông máu đến dương vật, làm gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Rượu là 1 độc dược đối với tuyến sinh dục, uống nhiều sẽ khiến tuyến sinh dục bị ngộ độc, khiến nam giới bị liệt dương hoặc vô sinh.

Làm thế nào để tránh xuất tình sớm
hạn chế dùng chất kích thích

Biết điểm dừng khi quan hệ

Khi xuất hiện cảm giác muốn xuất tinh, bạn có thể tạm dừng lại để giảm bớt những kích thích đến với dương vật. Bạn có thể rút dương vật ra khỏi âm đạo 1 vài giây, hoặc để im trong âm đạo, không gây ra bất cứ sự cọ xát nào.

Sau đó khoảng 30 giây là bạn có thể tiếp tục cọ xát và quan hệ tiếp với nàng.

Làm thế nào để tránh xuất tình sớm
chịu khó dừng lại thời điểm thích hợp để quan hệ lâu hơn

Thư giãn và hít thở sâu

Khi quan hệ, bạn hãy hít thở sâu, thư giãn thì sẽ tránh được tình trạng xuất tinh sớm, khiến cho bạn bớt đi tình trạng lo lắng, hoang mang, căng thẳng. Đừng nghĩ đến vấn đề xuất tinh quá nhiều, vì nó sẽ làm bạn xuất tinh nhanh hơn mà thôi.

Tìm tư thế phù hợp

Có 1 số người thì hay đạt được cực khoái ở 1 số ít tư thế khác nhau, cho nên, nếu tìm được tư thế thích hợp, bạn vừa có thể kéo dài thời gian quan hệ, lại tránh được xuất tinh sớm.

Làm thế nào để tránh xuất tình sớm
Nên chọn tư thế phù hợp với bản thân mình

Dùng bao cao su

Dùng bao cao su sẽ làm giảm bớt đi các kích thích lên dương vật, chính là phương pháp đơn giản nhất để hạn chế tình trạng xuất tinh sớm.

Chắc hẳn với những thông tin trên thì bạn đã biết làm thế nào để tránh xuất tinh sớm rồi phải không? Hy vọng bạn và người tình sẽ có những phút giây thực sự hạnh phúc.

Làm thế nào để tránh xuất tình sớm
Chọn lựa những mẩu bcs kéo dài thích hợp với mình

Có 2 cách giúp bạn có thể làm cho dương vật mình khỏe hơn:

Cách một này khác là đơn giãn nếu muốn kéo dài thời gian quan hệ với người tình của mình các bạn có thể dùng biện pháp tức thời là sử dụng các chai xịt chống xuất tinh sớm, nó sẽ giúp cho các bạn kéo dài thời gian quan hệ lên tới 20-30p tùy theo sản phẩm và cơ địa mỗi người khác nhau thời gian có thể lâu hơn thế nữa. Đây chỉ là biện pháp nhất thời giúp cho cậu nhỏ bạn khỏe hơn làm cho người tình mình hạnh phúc và thăng hoa trong đời sống tình dục .

làm thế nào tránh xuất tinh sớm
các mẫu chai xịt chống xuất tinh sớm

Cách hai là một trong những cách nhiều người chọn lựa nhất nó vừa giúp cho dương vật của bạn khỏe ra và nó còn giúp tăng được kích thước dương vật của các bạn nữa kìa, đó là sử dụng các máy tập làm to dương vật rất nhiều người đã sử dụng các loại máy bơm hơi và kéo dài dương vật nhằm có được cậu nhỏ ưng ý và khỏe mạnh, nếu có điều kiện thì các bạn cũng nên thử nhé.

làm thế nào tránh xuất tinh sớm
Các máy tập này giúp dương vật bạn khỏe hơn nhiều

 

 

 

- Các bạn có nhu cầu mua dụng cụ tình dục bên mình thì hãy an tâm khi nhận được đơn hàng mình sẽ gói kín đáo và người giao hàng sẽ không biết cái gì nhé bí mật hàng toàn. 

- Cảm ơn tất cả các bạn tin tưởng và ủng hộ Shop Trungdochoi trong thời gian qua, mình sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất có thể, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

gói hàng kín đáo
Hàng gói kín đáo vậy, người giao không biết gì nhé

 

- Các bạn có bất cứ thắc mắc hay không biết mua cái nào để làm mới tình dục thì kết nối mình qua Zalo, Viber nhé mình sẽ tư vấn miễn phí nhiệt tình, mua hay không cũng được nhé. 

- Cảm ơn tất cả các anh chị đã mua và sử dụng sản phẩm bên em, Feedback này đã xin phép khách hàng mới dám đăng các bạn nhé.


Anh Minh ủng hộ Trứng rung cá heo 


Anh Hậu ủng hộ âm đạo giả trong suốt 


Cảm ơn em Hằng ủng hộ dương vật giả dây đeo cho Les

- Hàng Giao Kín Đáo Người Giao Hàng Không Biết Đó Là Gì

- Alo Trước Khi Giao, Giao Hàng Tận Tay Bạn

- Bảo Hành 12 Tháng 1 Đổi 1

- Gọi Ngay 0938.771.533 ( Zalo, Viber, Telegram, imessage ) Để Được Tư Vấn Miễn Phí 

- Xem Hàng Trực Tiếp Tại 561/3 Trần Hưng Đạo P.Cầu Kho Q1 Gọi Trước Khi Qua

- Shop Chuyên Cung Cấp Đồ Chơi Người Lớn

- Email: trungsextoy1988@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng