DMCA.com Protection Status

MÀN DẠO ĐẦU DÀNH CHO PHỤ NỮ KHIẾN NÀNG LÊN ĐỈNH DỄ DÀNG 

Chia sẽ bí quyết giúp nàng lên đỉnh từ màn dạo đầu giúp cho nàng có được cảm giác thăng hoa và hạnh phúc trong đời sống tình dục

Với một người phụ nữ, họ rất cần được chiều chuộng, chăm sóc, ôm ấp từ các ông, đây là điều mà các ông nên nhớ.
Khi 2 người bước vào phòng, các ông đừng nên xớn xác vội nhào vào " Ăn " người ta luôn. Hãy ôm họ, nhìn thẳng vào mắt họ, để khiến họ ngại. Lúc phụ nữ ngại, họ rất đẹp, và rất hấp dẫn. Các ông hãy hôn lên trán, rồi má trái, má phải, rồi chạm nhẹ vào môi, đừng hôn ngấu nghiến vội, chỉ chạm nhẹ thôi, cứ 2 3 lần như vậy, rồi hãy hôn thật sâu.
-----------------------------------------------------------------------------

Bí quyết đưa nàng lên đỉnh
Cùng mình tìm hiểu bí quyết đưa nàng lên đỉnh nhé

 

TỪ ĐÂY SẼ CHIA RA LÀM 5 GIAI ĐOẠN


* Giai đoạn 1 : Giai đoạn hôn môi ( Nhớ đánh răng hoặc nhai kẹo singum nếu bạn có mùi hôi miệng )


Đầu tiên hãy một nụ hôn nhẹ nhàng lên môi cô ấy. Bắt đầu từ hôn môi trên, rồi nhẹ nhàng chậm rãi xuống môi dưới cô ấy. Khi cô ấy hôn đáp trả lại bạn rồi, hãy từ từ đưa lưỡi của mình vào miệng cô ấy( nhưng nhớ đừng có chọc thẳng vô nha ), tiếp theo hãy đưa lưỡi của bạn nhẹ nhàng ở trong miệng cô ấy (chạm đầu lưỡi cô ấy thôi). Khi cô ấy đã vào nhịp cùng bạn rồi, hãy đưa lưỡi của bạn quấn quanh lưỡi cô ấy. Chắc chắn luôn, nếu bạn thành thạo, " cô bé " ấy đã khóc rồi.

Bí quyết đưa nàng lên đỉnh
Nên vệ sinh trước khi quan hệ nhé các  bạn


* Giai đoạn 2 : Giai đoạn từ cổ xuống ngực.


Xong hôn môi rồi thì bạn hãy từ từ hôn xuống cổ cô ấy, hôn nhiều nơi trên cổ, liếm nhẹ cổ cô ấy. Nhiều ông chắc chắn sẽ hỏi " Ủa! Vậy tay để làm gì ? ". Dạ thưa các ông là tay thì cứ ôm đi, đừng có mà sờ xuống mông hay chạy lung tung ( bạo dâm vl ).

Tiếp theo hãy hôn cổ xong rồi thì cởi áo cô ấy ra, cởi đến đâu hôn đến đấy. Đầu tiền, hãy hôn lên vai cô ấy, rồi lướt từ từ xuống ngực, nhớ là trên ngực nha, đừng có vồ vập mà hôn *zú*, trước sau gì các ông cũng được hôn nó thôi nên cứ từ từ đã. Khi cởi được áo cô ấy rồi, cũng đừng vội cởi áo ngực người ta. Hãy để mặt vào chính giữa, hít thật mạnh vào, nếu ông nào dạn thì bảo " Ngực em thơm thật đấy " hoặc đại loại là khen cô ấy. Chắc chắn cô ấy sẽ mắc cỡ cực kì luôn ( cơ mà mắc cỡ theo kiểu sướng ấy ).

Xong hãy kéo 2 bên áo ngực cô ấy xuống nhẹ nhàng thôi. Và khi thấy cái hạt đậu đỏ trên cái bánh bao ( trắng trắng, hồng hồng hay thâm gì đấy thì tôi cũng không biết, tuỳ vào cơ địa mỗi người ), thì các ông hãy hôn đè lên nó, dùng lưỡi và " liếm " quanh “đôi bồng đào” một vòng. Nhớ là làm thật nhẹ nhàng thôi đấy, đừng cắn, cắn cũng sướng mà cắn ngu không biết cắn mà đau là nó tắt nứng đấy. Một bên cứ hôn, cứ ngậm, bên còn lại thì nhớ xoa đều, bóp nhẹ, và sử dụng lưỡi chạy xung quanh khu vực đó. Dần dần các ông sẽ thấy " đậu đỏ " cứng lên, lúc ấy là chuyển sang giai đoạn 3.

Bí quyết đưa nàng lên đỉnh
Hôn cũng là một nghệ thuật đó các bạn


* Giai Đoạn 3 : Làm quen dần với vùng cấm.


Khi đã hôn hết phần ngực rồi thì hôn từ từ xuống bụng, theo đường thẳng lướt xuống bụng nha, trên đường đi xuống nhớ sử dụng lưỡi để liếm nhé. Rồi, xuống tới đoạn này là bắt đầu ghê hơn rồi này, xin nhắc lại lần nữa, NẾU AI CHƯA ĐỦ TUỔI THÌ XIN HÃY DỪNG LẠI TẠI ĐÂY NHÉ.

Hãy từ từ cởi quần hay váy của cô ấy xuống, nhớ để lại quần lót nhé, đừng lột luôn. Từ từ cởi, khi cởi được ra ngoài rồi, thì hôn nhẹ nhàng vùng trên mu cô ấy, chuyển dần hôn đùi, hôn chân ( nếu trước khi lâm trận mà cả 2 tắm rửa sạch sẽ rồi thì các ông đừng có ngại ). Muốn làm bạn gái mình " sướng ", hãy hôn luôn bàn chân và liếm, mấy chỗ ngón chân này cực kỳ nhột và dễ gây khoái cảm. Xong hãy hôn trở lại đùi ngoài , rồi nhẹ nhàng mở 2 chân cô ấy ra, hôn đùi trong và nhất là chỗ 2 bên háng, cạnh vùng cấm . Các ông cứ mơn trớn ở khu vực này nhiều vào, rất hiệu quả đấy.

Bí quyết đưa nàng lên đỉnh
Cứ từ từ không nên gấp nhé các bạn


* Giai Đoạn 4 : Giai Đoạn này trọng tâm này, thành hay bại ở cái bước này đấy.


Lúc này cô ấy vẫn còn mảnh cuối cùng trên người, các ông hãy hôn qua nó, liếm nhẹ vài lần và lấy ngón tay lướt trên chỗ đó qua lớp quần. Đến khi các chị có động thái kích thích hơn rồi, lúc ấy mới vén quần qua 1 bên nhé. Hãy hôn lên cô bé đó, rồi nhẹ nhàng đưa lưỡi liếm dọc 1 đường từ dưới lên trên đỉnh cô bé vài lần, và cho lưỡi vào trong bắt đầu tách cô bé ra. Chọc lưỡi vào trong, ngoáy lưỡi bên trong đó ( nhớ làm thật nhẹ nhàng, đừng manh động ). Tiếp đó, há miệng ngậm hết cả cái đó rồi nhả ra, ông nào mà biết dùng lưỡi đá bên trong là các cô quằn quại ngay.

Xong, các ông để ý hạt nhỏ trên đỉnh của cô bé, mà mọi người hay gọi là”Hột Le”.Đó là cái chỗ mà các ông nên cọ xát mạnh vào. Về cơ bản thì phần lớn điểm G của các chị em là ở đấy. Ngoài ra, nếu các ông tự tin sử dụng tay thì các ông hãy làm, chứ nếu không biết gì thì đừng có quá cố gắng không lại mất hứng đấy. Ông nào không biết thì inbox hay comment ở đây để tôi gửi. Nói chung cơ bản của tay là chọt 1 2 ngón tay vào trong cô bé, nhớ cắt móng tay sạch đi, vừa nghịch tay, vừa kết hợp miệng vừa kết hợp cùng là tuyệt nhất.

Bí quyết đưa nàng lên đỉnh
Nhớ cắt móng tay sạch sẽ nhớ các bạn


* Giai Đoạn 5 : Bước Oral ( có thể có hoặc là không nhé các ông)


Nếu có đến bước này, khi xong mấy bước kia, các ông hãy nhẹ lướt lên môi cô ấy hôn và kêu cô ấy đưa mông lên cho các ông hôn và liếm mông. Ông nào thực sự muốn nữa thì ORAL Ass luôn nhé ( cái này nhớ hỏi trước với cô ấy nhé, chứ không bị giật mình thon thót đó ). Thật, nhiều bà thích lắm mà không dám nói, nó nhột mà sướng lắm.

Bí quyết đưa nàng lên đỉnh
Orasex là một nghệ thuật không phải ai cũng làm được chu đáo


* Giãn Đoạn 6 : ( End Game )


Khi các ông cảm thấy cô ấy sướng và đủ ướt át rồi, thì các ông bắt đầu dùng Vũ Khí Quân Dụng của các ông, chà lên chà xuống cô bé đang ướt, rồi lấy Đầu Súng quệt nhẹ khu vực Điểm G, tiếp tục chà, rồi đưa vào 1 chút trong cô bé sau đó rút ra. Ở giai đoạn này, với các bạn lần đầu hoặc với những bạn chưa từng quan hệ bao giờ hoặc ít kiến thức về vấn đề này thì nên sử dụng kèm cả BAO CAO SU nhé. Cứ làm vậy, cô ấy sẽ vừa cảm thấy vừa khó chịu, vừa kích thích, và khi có dấu hiệu Bật Đèn Xanh thì các ông cho vào. Nhớ lúc đầu cứ từ từ và nhẹ nhàng thôi, đừng có Đâm Phầm Phập như giã gạo thì tôi cũng xin chào thua các ông.

Hãy để ý tới cảm xúc trên khuôn mặt, ánh mắt, hơi thở, hành động của chân và tay của cô ấy rồi hẵng đẩy nhanh tiến độ nhé.

Nói chung là cũng chắt bóp rồi đi sưu tầm đơn giản tạm thời vậy thôi, có gì nếu thiếu xót hay sai thì các anh chị cô bác chú dì nhắc nhở mình để mình thêm vào ạ và cũng như bỏ qua cho mình . 

Bí quyết đưa nàng lên đỉnh
Chúc bạn có những giây phú thăng hoa cùng với người tình


Bí quyết vét máng – hôn cô bé khiến phụ nữ sướng điên dại


BÍ QUYẾT 1: HÔN DỌC CƠ THỂ ĐẾN KHI DỪNG LẠI Ở VÙNG TAM GIÁC MẬT


Đừng ngay lập tức kéo chân cô ý ra và rúc đầu vào giữa. Điều đó làm cho cả 2 đều cảm thấy ngại ngùng. Hãy để bước khởi đầu là nụ hôn môi sau đó trượt dài theo dọc cơ thể, nhấn nhá nơi ngực, bụng rồi kéo dần tới vị trí tam giác mật. Điều này sẽ giúp cả hai người thêm phần hòa quyện, cô ấy sẽ nảy sinh ham muốn bạn chạm đến nhanh khu vực vùng kín của mình hơn và hết ngại ngần.


BÍ QUYẾT 2: NGẮM NHÌN ĐÔI CHÚT TRƯỚC KHI  ÂU YẾM VÙNG KÍN


Hãy dừng lại một chút để bạn kịp lấy hơi cũng như giúp cô ấy biết bạn đã đến khu vực trọng tâm. Dùng mắt để quan sát khu vực này một chút cũng hay. Bạn sẽ thấy vùng kín cũng có nhiều cái hay ho lắm. Có “cô bé” lấp sau vùng rậm rạp nguyên thủy nhưng cũng có “cô bé” lộ diện dễ dàng do được waxing cẩn thận. Nhìn ngắm cũng giúp bạn đặt môi, lưỡi chuẩn đúng vị trí hơn.

Đừng quên khen ngợi với cô ấy rằng vùng kín của cô ấy rất hấp dẫn và bạn muốn được nâng niu chăm sóc nó nhiều nhường nào.

Bí quyết vét máng khiến nàng lên đỉnh
nên chăm sóc cô bé nàng bằng lưỡi thật kỹ


BÍ QUYẾT 3: HÃY HÔN TRƯỚC KHI DÙNG ĐẾN LƯỠI

Hãy nhớ vùng kín là nơi cực kỳ nhạy cảm. Mọi tác động đều mang lại cảm giác và được phản xạ nhanh chóng. Bạn tin không? Ngay khi tiến tới gần hơn, phả hơi thở nóng ấm của bạn vào đó, “cô bé” của nàng cũng bị kích thích rồi. Bởi vậy trước khi dùng lưỡi để vét máng hãy dùng nụ hôn trước nhé.

Khi hôn cũng cần thông minh, bạn cần đánh chiếm xung quanh trước khi tiến vào vùng trọng tâm. Nhanh chóng hôn lên mu, đặt nụ hôn chiếm lĩnh vào đùi, phần da giữa hai háng nữa. Đây đều là điểm “nhột”, đụng vào là khiến nàng xoắn xít cả cơ thể vì kích thích.


BÍ QUYẾT 4: THỨ TỰ LẦN LƯỢT MÔI LỚN, MÔI NHỎ CẦN ĐƯỢC CHĂM SÓC

Dùng lưỡi nhẹ nhàng chăm sóc lấy môi lớn và môi nhỏ của cô bé. Đưa lưỡi vào sâu trong môi lớn bạn sẽ tìm thấy môi nhỏ. Kích thích dần dần tự dưng bạn sẽ thấy một dòng nước rỉ ra. Nước này còn được gọi là dâm thủy – xuất hiện khi phụ nữ trở nên nứng.
Giờ thì bạn sẽ sử dụng kỹ năng “vét máng” của mình. Hãy thực hiện theo đúng nghĩa đen của từ đó. “Vét” sạch theo đúng kiểu miệng bạn đang ngậm nước dâm thủy của cô bé vậy.

Bí quyết vét máng khiến nàng lên đỉnh
Môi nào cũng là môi hôn nhiệt tình vào nhé các bạn


BÍ QUYẾT 5: TẤN CÔNG ĐIỂM NHẠY CẢM NHẤT – HỘT LE


Hột le chính là điểm nhạy cảm nhất ở khu vực tam giác mật. Theo nghiên cứu tại đây chứa đến 8000 điểm nút thần kinh, nhiều gấp đôi ở quy đầu dương vật nhé. Chăm sóc tốt hột le thì đảm bảo cô ấy sẽ lên đỉnh luôn ngay lập tức.

Yên tâm rằng trong 1 cuộc yêu phụ nữ có thể lên đỉnh nhiều lần. Bạn khiến cô ấy lên đỉnh ngay từ khi dạo đầu sẽ khiến vùng kín thêm ẩm ướt càng dễ đưa dương vật vào trong khi chinh chiến thực sự.


BÍ QUYẾT 6: TUYỆT ĐỈNH KỸ NĂNG HÔN VÙNG KÍN ÍT NGƯỜI BIẾT

Bạn nên chủ yếu dùng môi và lưỡi, đặc biệt là lưỡi. Lưỡi mềm nhưng có độ uốn, có thể đá, xoắn xuýt góc này góc khác nên sẽ khiến nàng thích hơn. Dùng lưỡi đẩy ra đẩy vào âm hộ – giống như cách ra vào của dương vật vậy, thỉnh thoảng mới đưa lên đưa xuống. Đảm bảo cô ấy sẽ ưỡn người lên vì sung sướng.

Khi bạn cảm thấy ngộp thở hoặc khó chịu vì nước dâm thủy ra nhiều có thể dừng lại, dùng tay kích thích cho cô ấy, chuyển sang hôn khu vực láng giềng của vùng kín như phần da áp đùi chẳng hạn. Tuyệt đối đừng nhả ra luôn nhé, hãy chỉ dừng lại khi cô ấy muốn, không là đối tác của bạn sẽ tụt hứng đấy.

Khi chăm sóc “cô bé” tuyệt đối không nên dùng răng sẽ gây đau và đôi khi bạn không làm chủ được độ mạnh sẽ gây xước vùng kín.

Bí quyết vét máng khiến nàng lên đỉnh
Chủ động làm mọi thứ bằng lưỡi nhé các bạn


Nghệ thuật vét máng khiến nàng điên dại

Những lưu ý khi vét máng là gì? Trong suốt quá trình VÉT, bạn nên nghiên cứu một số nghệ thuật vét máng như sau:

 

1.KHEN NÀNG
Phần lớn phụ nữ thường tự ti, lo lắng về thân thể, Body của chính bản thân mình đặc biệt là khi làm tình. Sự lo lắng sẽ khiến nàng và cô bé khó “cởi mở”. Vì thế hãy khen nàng một cách thật lòng để cô ấy có thể tin tưởng, tự tin hơn cởi bỏ mọi lo lắng trong lòng và cho phép bạn âu yếm “cô bé”.


2.NGẮM NHÌN
Đừng vội lao vào CHÉN ngay, hãy dừng lại một chút, dành vài giây quan sát. Nó rất đẹp phải không? Sẽ không có cái âm đạo nào giống cái âm đạo nào chúng khác nhau về màu sắc, kích thước, hình dáng… hãy chiêm ngưỡng và thưởng thức vẻ đẹp kỳ thú này


3.HÔN TRƯỚC
“cô bé” của nàng là rất nhạy cảm, ngay cả với hơi thở của chính bạn. Vì thế, hãy nhẹ nhàng trao những nụ hôn ở nơi đây để mở màn dạo đầu và khiến nàng cảm thấy mình được trân trọng hơn.


4.MÔI LỚN, MÔI NHỎ RỒI MỚI ĐẾN HỘT LE
Dùng lưỡi nhẹ nhàng hôn và liếm hai bên môi lớn của cô ấy, khi bạn bắt đầu nếm được vị mặn dâm thuỷ của cô ấy, hãy lật môi lớn ra và đưa lưỡi tìm môi nhỏ.


Chưa đưa lưỡi vào sâu trong nhé, hãy vận dụng đúng từ “vét máng” khi ở bước này. Hãy liếm lên xuống như thể bạn đang uống dâm thuỷ của cô ấy vậy.


Sau khi cô ấy bắt đầu luồn các ngón tay vào tóc bạn nghĩa là cô ấy bắt đầu sung sướng rồi đấy.
Thứ tự vét máng là không thay đổi, nó lặp đi, lặp lại theo thứ tự: Môi lớn >>> Môi nhỏ >>> Hạt le


5.CHỊCH BẰNG … LƯỠI
Đọc là hiểu ngay nhé. Sau khi đưa lưỡi liếm lên xuống các phần thịt ở giữa hai môi nhỏ. Hãy dùng tay mở rộng hai đùi của cô ấy ra nữa, đưa lưỡi của bạn vào sâu trong lồn của cô ấy.


Đến lúc này thì không đưa lên xuống nữa nhé, chỉ ra vào thôi, mô phỏng chuyển động của dương vật trong âm đạo của cô ấy bằng lưỡi nhé.
Nếu dâm thuỷ

của cô ấy quá nhiều khiến bạn nghẹt thở, hãy dừng lại để … nuốt, hoặc để nó chảy tràn xuống cằm của bạn. Bạn sẽ thấy cô ấy ưỡn người lên vì kích thích, đừng cản, hãy đưa miệng của mình theo nhịp điệu của cô ấy.

Hãy cẩn thận đừng để răng của bạn làm đau cô ấy vì tất cả các mô thịt ở đây đều vô cùng mềm mại. Sau màn này các bạn sẽ đến với màn quan trọng nhất, bú liếm hột le!


6.LUÔN ƯỚT
Hột le với hơn 8000 dây thần kinh, được coi là nơi nhạy cảm nhất ở người phụ nữ và nó không thể tự tiết dịch như âm đạo.
Vì thế, để kích thích và đem đến cảm giác khoái cảm cho nàng mà không gây khó chịu hãy bôi trơn ngón tay, môi, lưỡi của bạn bằng nước bọt

 

7.BÚ MÚT HỘT LE/MỒNG ĐỐC
Nhẹ nhàng dùng tay đặt lên điểm ngay trên hạt le của cô ấy và kéo nhẹ về sau để nó lộ ra. Lúc này có lẽ hột le của cô ấy đã cương lên từ lâu rồi.

Ngậm một ít dâm thuỷ của cô ấy hay nước bọt của bạn trong miệng rồi đưa cả hai môi của bạn ngậm trọn vẹn lên hột le của cô ấy.
Dùng lưỡi vân vê hột le trong khi vẫn ngậm trong miệng. Khi bạn cảm thấy hột le dần cương lên trong miệng mình, hãy bắt đầu bú nhẹ nhàng, hãy tưởng tượng bạn đang mút ngón tay út của mình vậy, ra vào, thậm thụt giữa hai môi của bạn.

Đặt tay lên mu của cô ấy để cảm nhận, nếu cô ấy ưỡn người dần theo nhịp điệu của bạn, hãy bú mạnh hơn, nếu cô ấy tiếp tục rên la và oằn người mạnh hơn, bạn cần bú mạnh hơn nữa.

Cứ tiếp tục như vậy, cảm nhận cơ thể và hơi thở của cô ấy để biết cô ấy sắp lên đỉnh chưa.


8.VÉT MÁNG LÀ GÌ? LÀ KHÔNG ĐƯỢC NHẢ RA

Tôi biết đối với nhiều người cái mùi không thể tả của dâm thủy gây nhiều khó chịu. Tuy nhiên, nếu không thích bạn không nên bỏ qua hoặc nhổ ra ngay trước mặt nàng. Điều này sẽ khiến nàng cảm thấy mình thiếu được trân trọng. Và cơ hội lần sau để bạn có thể tiếp cận, âu yếm “cô bé” là không còn. Hãy lựa thời cơ khi nàng không để ý nhổ ra sẽ tốt hơn.


9.LUẬT 2 NGÓN

Khi bú liếm nàng, bạn có thể dùng ngón tay của mình luồn lách vào trong, cùng với lưới để kích thích nàng được tốt hơn. Tuy nhiên 1 ngón thì quá nhỏ, 3 ngón thì quá to hãy sử dụng 2 ngón


10.SAU KHẨU D M, HÃY LÀM TÌNH
Vét máng chỉ là màn dạo đầu, nếu như chỉ dừng ở đây thì quả nhiên là PHÍ, hãy áp dụng ngay tư thế quan hệ khác để “làm tình” khiến nàng SƯỚNG phát MÊ !!!


LỜI KẾT
Qua nội dung bài viết mà mình chia sẻ đã giúp các bạn hiểu được định nghĩa vét máng là gì, cách vét máng như thế nào. Hy vọng rằng sau bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn một số kinh nghiệm nhất định trong việc làm thỏa mãn bạn đời của mình nhé ?
CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐỌC TỚI ĐÂY !

Bí quyết vét máng khiến nàng lên đỉnh
khi vọng những kỹ thuật này giúp được cho bạn

- Các bạn có nhu cầu mua dụng cụ tình dục bên mình thì hãy an tâm khi nhận được đơn hàng mình sẽ gói kín đáo và người giao hàng sẽ không biết cái gì nhé bí mật hàng toàn. 

- Cảm ơn tất cả các bạn tin tưởng và ủng hộ Shop Trungdochoi trong thời gian qua, mình sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất có thể, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

gói hàng kín đáo
Hàng gói kín đáo vậy, người giao không biết gì nhé

 

- Các bạn có bất cứ thắc mắc hay không biết mua cái nào để làm mới tình dục thì kết nối mình qua Zalo, Viber nhé mình sẽ tư vấn miễn phí nhiệt tình, mua hay không cũng được nhé. 

- Cảm ơn tất cả các anh chị đã mua và sử dụng sản phẩm bên em, Feedback này đã xin phép khách hàng mới dám đăng các bạn nhé.


Anh Minh ủng hộ Trứng rung cá heo 


Anh Hậu ủng hộ âm đạo giả trong suốt 


Cảm ơn em Hằng ủng hộ dương vật giả dây đeo cho Les

- Hàng Giao Kín Đáo Người Giao Hàng Không Biết Đó Là Gì

- Alo Trước Khi Giao, Giao Hàng Tận Tay Bạn

- Bảo Hành 12 Tháng 1 Đổi 1

- Gọi Ngay 0938.771.533 ( Zalo, Viber, Telegram, imessage ) Để Được Tư Vấn Miễn Phí 

- Xem Hàng Trực Tiếp Tại 561/3 Trần Hưng Đạo P.Cầu Kho Q1 Gọi Trước Khi Qua

- Shop Chuyên Cung Cấp Đồ Chơi Người Lớn

- Email: trungsextoy1988@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng