DMCA.com Protection Status

Làm sao để biết mình là top hay bot

Làm sao để biết mình là top hay bot ?  trong quan hệ tình cảm giữa nam và nam được phân ra khá là nhiều loại khác nhau điểm hình là Top , Bottom và Versatile và bạn là người mang tính cách nào trong 3 tính cách trên . Bài viết hơm nay mình xin chia sẽ cách nhận biết thế nào là chàng trai chuẩn Top nhé .

Làm sao để biết mình là top hay bot?

Trong cộng đồng LGBT, có rất nhiều thuật ngữ khác nhau để chỉ về người đóng vai trò là nam, người đóng vai trò là nữ trong mối quan hệ cùng giới. Điển hình chính là 2 thuật ngữ Top và Bot, vậy làm thế nào để xác định được mình là Top hay Bot?

Trong chuyện quan hệ tình dục giữa nam và nam có những thuật ngữ mà chắc chắn chúng ta cần phải biết để phân biệt được vị trí nhất định của mỗi người , vì vậy nếu bạn đã biết và xác định được mình là gì Top , Bot hay Varsatile thì bài viết này không dành cho bạn .

Top (Trên) :  là người được chịch nhé
Bottom (Dưới): là người bị chịch nha
Versatile (trên và dưới tùy hứng): tùy theo cảm hứng bị chịch hay được chịch gì cũng khoái

Vậy bạn là mẫu người nào trong các mẫu Gay và làm sao để biết mình là top hay bot  cùng nhau tìm hiểu nhé, bài viết hôm nay mình xin chia sẽ cách nhận biết thế nào là Top

làm sao biết mình là top hay bot
Làm sao để nhận biết mình là top hay bot trong đồng tính nam

Làm sao để biết mình là Top chứ không phải Bot hay Verastile?

Vẻ bên ngoài menly, đầy nam tính

Nếu như đặt một chàng trai chuẩn Top và một chàng trai bình thường so sánh với nhau thì cả hai không khác nhau quá nhiều về diện mạo bên ngoài. Tuy nhiên, nếu là một chàng Top, thì họ sẽ luôn chú trọng vào ngoài hình của mình, mặc đẹp luôn là ưu tiên số 1.

Chính bởi đặc điểm này mà những chàng Top luôn thu hút sự quan tâm của các chàng Bot, thậm chí cả nữ giới cũng bị cuốn hút.

làm sao biết mình là top hay bot
Luôn là người đàn ông mạnh mẽ thu hút mọi ánh nhìn từ nam đến nữ

Rất ga lăng

Top về bản chất vẫn là đàn ông, và luôn đóng vai trò là người nam trong mối quan hệ với một người nam khác, cho nên họ là những ngươi rất ga lăng. Đặc biệt là họ luôn ga lăng với tất cả mọi người chứ không riêng gì người tình của mình.

Tuy nhiên, đây chỉ là một yếu tố nhỏ tạo nên một chàng trai chuẩn Top mà thôi, không hẳn là ai có đặc điểm này đều thuộc về cộng đồng LGBT đâu nhé!

Được cả nam lẫn nữ yêu quý

Đặc điểm này khá trìu tượng bởi những người tốt tính đều được mọi người yêu quý nhưng yếu tố này cũng quyết định đây có phải chàng Top hay không? Tại sao họ lại được yêu quý?

Bởi 1 chàng trai chuẩn Top thường khá kín kẽ, họ quan tâm và chăm sóc tất cả mọi người, hơn nữa, họ không có sự ghen ghét đố kỵ đối với người đồng giới nên đa phần cả nam lẫn nữ đều yêu quý.

lam sao biết mình là top hay bot

 

Luôn ứng xử nhẹ nhàng với tất cả mọi người

Đa phần chàng Top ứng xử nhã nhặn với tất cả mọi người và luôn kiềm chế cảm xúc. Chàng trai chuẩn Top hội tụ gần hết yếu tố của một “soái ca” thực sự, họ nhẹ nhàng, thoải mái, hiếm khi cáu giận, hơn thua với phụ nữ, trẻ em và người già. Đặc biệt, họ rất tỉ mỉ quan sát tất cả mọi người để hiểu họ đang muốn gì.

>>> Click vào đây để tham khỏa một số mẫu Popper  <<<

Luôn có chừng mực

Chàng Top rất yêu quý gia đình cũng như bản thân, cho nên, khi làm gì họ cũng suy nghĩ đúng – sai trước khi quyết định. Họ cũng thích chơi game, tập gym, bóng đá… nhưng không bao giờ nghiện. Mọi thứ đối với họ luôn được xây dựng một ranh giới rõ ràng, họ có chừng mực.

làm sao biết mình là top hay bot
Anh chàng top luôn quan tâm đến gia đình

Thích ngắm nhìn bạn trai trắng trẻo

Đây có lẽ là đặc điểm nhận biết dễ nhất của 1 chàng trai chuẩn Top. Nếu đứng giữa một nhóm cả nam và nữ mà người này chỉ nhìn con trai thì có thể khẳng định 80% là Top.

Chăm chút cho bản thân

Top luôn quan tâm tới diện mạo của mình cũng như người đối diện. Họ rất dễ nhăn mày nếu bạn mặt bộ đồ không theo một chuẩn mực cái đẹp nào. Họ thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang mới nhất và cố gắng có được chúng.

Mua sắm để chải chuốt bản thân trở thành công việc họ yêu thích nhất. Chàng Top luôn quan niệm: “Phải đẹp trong mắt người đối diện” và phải tạo ra 1 phong cách riêng thu hút mọi người.

làm sao biết mình là top hay bot
Là top luôn chăm chú bản thân mình

Là người có tính cầu toàn

Sự nghiệp là điều mà Top chú trọng nhất. Mặc dù sống rất tình cảm nhưng điều những chàng tai này hướng tới luôn là sự hoàn hảo. Khi có công việc cũng như diện mạo hoàn hảo thì họ sẽ tự tin hơn trước mặt người yêu, gia đình và bạn bè.

Có bạn thân là nữ

Có bạn thân là nữ giống như việc chàng Top đang tìm kiếm “quân sư quạt mo” cho mình. Bởi để hiểu rõ nửa kia nghĩ gì mà muốn nghĩ họ cần biết thông qua các bạn gái. Bên cạnh đó, sau khoảng thời gian tiếp xúc với con gái, chàng Top sẽ "nắm thóp" Bot dễ dàng.

làm sao biết mình là top hay bot
thích chơi bà tám với người khác phái

Biết nấu ăn

Đây cũng là điều hiển nhiên vì họ rất quan tâm đến gia đình, người yêu và bạn bè nên thông qua món ăn họ gửi lời yêu thương đến những người xung quanh. Những người biết nấu ăn đều trân trọng tình cảm gia đình, họ ân cần, chu đáo và tâm lý.

Chàng trai chuẩn Top và trai thẳng có thể nói là giống nhau đến 80%, chỉ khác một vài tiểu tiết và yêu bạn cùng giới. Những đặc điểm nhận biết trên chính là những đặc điểm từ đa số những người chuẩn Top mà thôi. Mong rằng qua bài viết làm sao để biết mình là top hay bot giúp bạn có được cái nhìn và đánh giá chính xác hơn để tìm kiếm được người tình lý tưởng .

làm sao biết mình là top hay bot
luôn quan tâm đến càm giác cảu những người xung quanh

>>> Click vào đây để tham khỏa một số mẫu Popper  <<<

- Các bạn có nhu cầu mua dụng cụ tình dục bên mình thì hãy an tâm khi nhận được đơn hàng mình sẽ gói kín đáo và người giao hàng sẽ không biết cái gì nhé bí mật hàng toàn. 

- Cảm ơn tất cả các bạn tin tưởng và ủng hộ Shop Trungdochoi trong thời gian qua, mình sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất có thể, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

gói hàng kín đáo
Hàng gói kín đáo vậy, người giao không biết gì nhé

 

- Các bạn có bất cứ thắc mắc hay không biết mua cái nào để làm mới tình dục thì kết nối mình qua Zalo, Viber nhé mình sẽ tư vấn miễn phí nhiệt tình, mua hay không cũng được nhé. 

- Cảm ơn tất cả các anh chị đã mua và sử dụng sản phẩm bên em, Feedback này đã xin phép khách hàng mới dám đăng các bạn nhé.


Anh Minh ủng hộ Trứng rung cá heo 


Anh Hậu ủng hộ âm đạo giả trong suốt 


Cảm ơn em Hằng ủng hộ dương vật giả dây đeo cho Les

- Hàng Giao Kín Đáo Người Giao Hàng Không Biết Đó Là Gì

- Alo Trước Khi Giao, Giao Hàng Tận Tay Bạn

- Bảo Hành 12 Tháng 1 Đổi 1

- Gọi Ngay 0938.771.533 ( Zalo, Viber, Telegram, imessage ) Để Được Tư Vấn Miễn Phí 

- Xem Hàng Trực Tiếp Tại 561/3 Trần Hưng Đạo P.Cầu Kho Q1 Gọi Trước Khi Qua

- Shop Chuyên Cung Cấp Đồ Chơi Người Lớn

- Email: trungsextoy1988@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng