DMCA.com Protection Status

Làm thế nào để phân biệt kẹo sâm hamer giả

Bạn đang sử dụng kẹo sâm nhưng không biết đó có phải là kẹo sâm Hamer giả hay không? Hãy để chúng tôi giúp bạn phân biệt nhé!

Làm thế nào để phân biệt kẹo sâm hamer giả?

Trong bất cứ một cuộc hôn nhân nào thì tình dục vẫn luôn là yếu tố không thể thiếu được. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn nam cũng đáp ứng được nhu cầu của đối phương vì nhiều lý do.

Cho nên, sản phẩm kẹo sâm được ra đời nhằm mục đích lấy lại bản lĩnh cho đàn ông. Thế nhưng do có quá nhiều sản phẩm được đưa ra thị trường, đâu là kẹo sâm Hamer giả? Làm thế nào để mua được sản phẩm chuẩn chất lượng?

Kẹo sâm hamer hàng chính hãng
Kẹo ông ngậm bà khen giúp bạn khỏe hơn và sung hơn

Trung xinh giới thiệu về kẹo sâm Hamer hàng chính hãng

Sau tuổi 40 là lúc các đấng nam nhi chúng ta mất dần phong độ và sức khỏe đi xuống và cả sinh lý nữa, vì thế không biết bao nhiêu là trường hợp các chị em ngoại tình chỉ vì chồng mình không còn đủ khả năng trong việc chăn gối nữa, mất đi một phần thú vị của cuộc sống.

Hãy chấp nhận sự thật rằng chúng ta sao 40t sinh lý sẽ bắt đầu giản dần nhưng cũng đừng quá lo có rất nhiều phương pháp giúp bạn tránh khỏi tình trang này.

Còn đối với người nam ở độ tuổi đôi mươi, nam giới sẽ thấy cơ thể mình tràn đầy năng lượng, cơ quan ổn định; riêng việc quan hệ cũng sẽ mạnh mẽ và mong muốn được thỏa mãn bất cứ lúc nào.

keo ông ngâm bà khen
Giúp bạn có sinh lực như là trai 18

Cho nên, khi bước vào độ tuổi 40 trở đi, cơ thể sẽ dần có sự thoái hóa rõ rệt, nhất là sự suy giảm nghiêm trọng của cơ quan sinh dục với dấu hiện như ham muốn tình dục…

Kẹo sâm Hamer chính là một sản sản phẩm nổi tiếng của công ty Malaysia, được kiểm định chất lượng của Mỹ. Kẹo hoàn toàn rất tốt và có lợi cho sức khỏe người dùng, kể cả là nam và nữ.

Kẹo được làm nên từ các loại thảo dược, thực phẩm hữu cơ có nguồn gốc đến từ thiên nhiên.

Bởi tác dụng tuyệt vời của nó nên rất nhiều người mong muốn tìm mua kẹo sâm Hamer. Tuy nhiên, có rất nhiều đơn vị sản xuất kẹo sâm Hamer giả để lấy lợi cho bản thân. Cho nên, chúng tôi sẽ giúp bạn biết phương pháp để phân biệt cụ thể hơn.

Kẹo sâm hamer hàng chính hãng
Thường mua hàng chúng ta nên chọn shop nào Uy tín

Làm sao để phân biệt kẹo sâm Hamer chính hãng và gả?

Làm sao để có thể phân biệt được kẹo Hamer thật và kẹo sâm Hamer giả? Trên thị trường hiện nay, đã xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái lại sản phẩm kẹo sâm Hamer xuất xứ từ Malaysia. Dưới đây chính là các cách để bạn có thể phân biệt và tìm được kẹo sâm chính hãng.

keo ông ngâm bà khen
Sản phẩm này nó giúp cho các bạn có tinh thân sản khoái hơn

- Với sản phẩm kẹo sâm Hamer chính hãng thì có tem của nhà sản xuất dán ở trên vỏ hộp
- Tem có hình chữ nhật, có viền răng cưa được in 7 màu; đây là loại tem vỡ khi bóc ra sẽ để lại vết; trên tem còn có địa chỉ website của hãng, trong mặt dưới còn có in mã số
- Ở 2 phần đầu của vỏ hộp còn có dán tem tròn có in mã số riêng
- Ở phiên bản mới của kẹo sâm Hamer thì còn có chữ Hamer in chìm trên vỏ hộp
- Về phần mép của mặt sau của kẹo: nếu là hàng thật thì có màu, còn hàng giả thì toàn bộ là màu đỏ thôi
- Về phần viên kẹo bên trong: với kẹo thật thì hình khối kẹo được đúc gọn gàng, lồi ở 2 mặt; hàng giả thì hình khối kẹo lồi lõm, được đúc cẩu thả và chỉ lồi 1 mặt
- Về hương vị thì kẹo thật sẽ có mùi vị đậm đà, mùi sâu và thơm hơn hàng giả rất nhiều
- Tem của kẹo giả có hình tròn, chất lượng in rất xấu

Hy vọng với cách phân biệt kẹo sâm Hamer giả trên sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm chính hãng tốt nhất.

Kẹo sâm hamer hàng chính hãng
Hy vong các bạn có thể mua cho mình những viên kẹo ưng ý nhất

- Các bạn có nhu cầu mua dụng cụ tình dục bên mình thì hãy an tâm khi nhận được đơn hàng mình sẽ gói kín đáo và người giao hàng sẽ không biết cái gì nhé bí mật hàng toàn. 

- Cảm ơn tất cả các bạn tin tưởng và ủng hộ Shop Trungdochoi trong thời gian qua, mình sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất có thể, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

gói hàng kín đáo
Hàng gói kín đáo vậy, người giao không biết gì nhé

 

- Các bạn có bất cứ thắc mắc hay không biết mua cái nào để làm mới tình dục thì kết nối mình qua Zalo, Viber nhé mình sẽ tư vấn miễn phí nhiệt tình, mua hay không cũng được nhé. 

- Cảm ơn tất cả các anh chị đã mua và sử dụng sản phẩm bên em, Feedback này đã xin phép khách hàng mới dám đăng các bạn nhé.


Anh Minh ủng hộ Trứng rung cá heo 


Anh Hậu ủng hộ âm đạo giả trong suốt 


Cảm ơn em Hằng ủng hộ dương vật giả dây đeo cho Les

- Hàng Giao Kín Đáo Người Giao Hàng Không Biết Đó Là Gì

- Alo Trước Khi Giao, Giao Hàng Tận Tay Bạn

- Bảo Hành 12 Tháng 1 Đổi 1

- Gọi Ngay 0938.771.533 ( Zalo, Viber, Telegram, imessage ) Để Được Tư Vấn Miễn Phí 

- Xem Hàng Trực Tiếp Tại 561/3 Trần Hưng Đạo P.Cầu Kho Q1 Gọi Trước Khi Qua

- Shop Chuyên Cung Cấp Đồ Chơi Người Lớn

- Email: trungsextoy1988@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng