DMCA.com Protection Status

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Dương Vật Giả

Dụng cụ tình dục hiện nay cực kỳ phổ biến và rất nhiều người mua sử dụng với nhiều mục đích khác nhau nào giúp cho người tình mình hạnh phúc hơn, hay mua về để thủ dâm khi không có người tình mình kế bên, mong rằng bài viết hướng dẫn sử dụng dương vật giả này có ích dành cho các bạn. 

Hướng dẫn sử dụng đồ chơi người lớn dương vật giả:
Sextoy là một trong những dụng cụ hỗ trợ tình dục không thể thiếu dành cho các cặp vợ chồng hay tình nhân trong thời điểm hiện tại. Với rất nhiều mẫu mã và đa dạng thì bạn chỉ cần gõ từ “dương vật giả” trên Google thì sẽ hiện ra rất nhiều kết quả. Vấn đề nếu lần đầu tiên bạn biết đến nó thì sao, bài viết này mình xin chia sẻ hướng dẫn sử dụng dương vật giả cho những bạn nào lần đầu tiếp xúc với Sextoy.

hướng dẫn sử dụng dương vật giả
Cu giả giúp cho các bạn hạnh phúc và thăng hoa hơn trong tình dục

Chọn đúng sextoy dương vật giả phù hợp
Vấn đề đầu tiên chúng ta cần làm là nên chọn những sản phẩm cu giả phù hợp với mình nhất nhé các bạn, không quan trọng nó là của hãng nào mà quan trọng nhất nó phải phù hợp với bản thân mình. Vì mình có một số khách hàng cứ kỹ hàng khủng nó nhỏ lắm mua về thì sử dụng  không được, rất là tốn tiền và mất thời gian nhé các bạn và quan trọng hơn là tụt hết cảm xúc . 

hướng dẫn sử dụng dương vật giả
Nên chọn những mẫu có kích thước phù hợp với bản thân mình

Nếu bạn và người tình còn trẻ hay mới lớn, ít quan hệ tình dục mà muốn sử dụng sextoy để làm mới hay muốn chiều người tình làm cho người ấy hạnh phúc hơn và thăng hoa hơn trong đời sống tình dục thì Trung khuyên bạn nên chọn những dương vật giả có kích thước giống thật và hình dáng giống 9-10 với hàng thật nhé. 

hướng dẫn sử dụng dương vật giả
Dương vật giả có kích thước và màu sắc như thật 

Nếu bạn và người tình đã có kinh nghiệm trong đời sống tình dục rồi mình có thể tha hồ chọn những sản phẩm có hình dáng mới lạ nhé, các sextoy có gai và gân nhiều chế độ rung thụt nó sẽ giúp cho bạn và người tình mình hạnh phúc hơn và thăng hoa hơn. 

Phần chọn lựa đã xong và các bạn nên lưu ý rằng cho sản phẩm phù hợp với bản thân mình, hay với người tình nhé đừng nên chọn kích thước quá to hay quá nhỏ nó sẽ làm mất hứng lắm đấy. Có khác nhiều mẫu dương vật giả khác nhau mình xin hướng dẫn các bạn sử dụng từng loại một nhé. 

hướng dẫn sử dụng dương vật giả
nên hỏi thăm ý kiến người tình mình thích mẫu mã như thế nào

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả cầm tay:

Một trong những sextoy phổ biến nhất dành cho các bạn nữ thủ dâm, hay dùng chung với người tình đó là dương vật giả cầm tay. Ưu điểm của nó là nhỏ gọn và cực kỳ dễ sử dụng nhé các bạn, lưu ý là đối với những sản phẩm có rung thì các bạn cần Test trước các chế độ rung để khi sử dụng không là tổn thương âm đạo của người tình.

hướng dẫn sử dụng dương vật giả
Đối với các mẫu có rung các bạn nên thử rung trước nhé

Tuyệt đối các bạn không nên sử dụng chung với người khác nhé, và hiện nay một số khách sạn nhầm muốn thu hút khách hàng hơn họ có trang bị rất nhiều đồ chơi người lớn để phục vụ cho các bạn. Mình khuyên các bạn nên xem xét thật kỹ trước khi sử dụng những Sextoy công cộng này nhé, và nếu sử dụng thì nên vệ sinh thật kỹ tránh mang bệnh vào người. 

hướng dẫn sử dụng dương vật giả
Tuyệt đối không sử dụng chung với bất kỳ ai

Nên mua những sản phẩm cu giả cầm tay có chất liệu phù hợp với cơ thể của mình cũng như là với người tình của mình. Vì một số trường hợp đặc biệt họ bị dị ứng với các chất liệu silicon hay là nhựa rẻ tiền, các dòng dương vật giả hiện nay đa số được làm bằng Silicon, nhựa ABS cao cấp và thủy tinh. 

hướng dẫn sử dụng dương vật giả
Mới sử dụng nên chọn các mẫu cầm tay cho dễ sử dụng

Tóm lại đối với các sản phẩm dương vật giả cầm tay này nó thích hợp cho mọi đối tượng khác nhau, nếu bạn là người lần đầu tiên sử dụng Sextoy này thì chú ý là mua sản phẩm có kích thước phù hợp với mình hay người tình, chịu khó thử trước các chế độ rung khác nhau trước khi đưa vào âm đạo. Cuối cùng là vệ sinh thật kỹ trước và sau khi sử dụng. 

Với các sản phẩm dương vật giả gắn tường dây có dây đeo thì vẫn theo nguyên tắc trên nhé các bạn.

hướng dẫn sử dụng dương vật giả
sextoy sẽ giúp cuộc sống bạn hạnh phúc và thăng hoa hơn nhiều

Một số lưu ý khi sử dụng cụ hỗ trợ tình dục dương vật giả :

Nếu bạn lần đầu tiên mua về để thủ dâm thì nên nhờ sự tư vấn của các shop bán đồ chơi người lớn họ có kinh nghiệm bán hàng sẽ giúp bạn chọn được những sản phẩm như ý với bản thân mình. Còn nếu mua về để sử dụng với người tình thì khuyên thật lòng bạn nên hỏi thăm ý kiến của người ấy để chọn lựa sao cho thích hợp nhé .

hướng dẫn sử dụng dương vật giả
Tôn trọng ý kiến người tình chọn lựa cho phù hợp 

Các mẫu Sextoy dương vật giả được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau nào là Silicon, nhựa ABS và thủy tinh nửa trước khi mua hãy hỏi xem người bán cái nào bán chạy và nhiều người sử dụng, trong tất cả các chất liệu thì Silicon là nhiều người thích mua nhất vì nó cho cảm giác mềm mịn như là dương vật thật vậy các bạn lưu ý điều này nhé . 

hướng dẫn sử dụng dương vật giả
nên chọn các mẫu làm bằng silicon nhé vì giống thật hơn

Bài viết hướng dẫn sử dụng dương vật giả mình kết thúc tại đây bạn nào có thắc mắc gì, hay lần đầu tiên mua dụng cụ tình dục không biết như thế nào thì có thể liên lạc với mình qua Zalo nhé mình sẽ tư vấn cho các bạn chọn được những mẫu sản phẩm như ý.

hướng dẫn sử dụng dương vật giả
Dương vật giả cầm tay có nhiệt cực kỳ đã


Click vào ảnh để tham khảo các mẫu dương vật giả 

 

 

- Các bạn có nhu cầu mua dụng cụ tình dục bên mình thì hãy an tâm khi nhận được đơn hàng mình sẽ gói kín đáo và người giao hàng sẽ không biết cái gì nhé bí mật hàng toàn. 

- Cảm ơn tất cả các bạn tin tưởng và ủng hộ Shop Trungdochoi trong thời gian qua, mình sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất có thể, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

gói hàng kín đáo
Hàng gói kín đáo vậy, người giao không biết gì nhé

 

- Các bạn có bất cứ thắc mắc hay không biết mua cái nào để làm mới tình dục thì kết nối mình qua Zalo, Viber nhé mình sẽ tư vấn miễn phí nhiệt tình, mua hay không cũng được nhé. 

- Cảm ơn tất cả các anh chị đã mua và sử dụng sản phẩm bên em, Feedback này đã xin phép khách hàng mới dám đăng các bạn nhé.


Anh Minh ủng hộ Trứng rung cá heo 


Anh Hậu ủng hộ âm đạo giả trong suốt 


Cảm ơn em Hằng ủng hộ dương vật giả dây đeo cho Les

- Hàng Giao Kín Đáo Người Giao Hàng Không Biết Đó Là Gì

- Alo Trước Khi Giao, Giao Hàng Tận Tay Bạn

- Bảo Hành 12 Tháng 1 Đổi 1

- Gọi Ngay 0938.771.533 ( Zalo, Viber, Telegram, imessage ) Để Được Tư Vấn Miễn Phí 

- Xem Hàng Trực Tiếp Tại 561/3 Trần Hưng Đạo P.Cầu Kho Q1 Gọi Trước Khi Qua

- Shop Chuyên Cung Cấp Đồ Chơi Người Lớn

- Email: trungsextoy1988@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng