DMCA.com Protection Status

Có bao nhiêu loại cốc thủ dâm dành cho nam

Bạn đang cần mua cho mình một chiếc cốc thủ dâm dành để tự sướng mà trước biết mua loại nào thích hợp, và có bao nhiêu loại cốc thủ dâm dành cho nam thì bài viết này dành cho bạn. Nó sẽ giúp cho bạn có được cái nhìn chính xác nhất và các sản phẩm dụng cụ thủ dâm cho nam dang cốc.

Bạn là Nam và hiện tại đang có mong muốn mua một chiếc cốc thủ dâm để tự sướng khi không có người tình bên cạnh. Nhưng ban vẫn đang phân vân không biết mua loại nào và sản phẩm nào là thích hợp nhất cho bạn, thì bài viết hôm nay mình xin góp ý và tư vấn cho các bạn chọn cho mình một sản phẩm cốc tự sướng như ý nhé.

Dụng cụ thủ dâm cực phê dành cho nam cốc thủ dâm 

Với sự phát triển vượt bậc như hiện nay thì để tìm mua một sản phẩm đồ chơi người lớn cho nam để tự sướng thì chuyện này cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần lên Google gõ từ khóa “cốc thủ dâm” là có hàng ngàn kết quả cho bạn chọn lựa rồi.

Cốc thủ dâm dành cho nam
Rất nhiều mẫu cốc tự sướng dàng cho nam giới

Nhưng vấn đề nằm ở chỗ quá nhiều sự chọn lựa dành cho bạn vậy mẫu cốc thủ dâm nào mới là thích hợp với bạn nhất, trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng nổi tiếng sản xuất các món đồ chơi này như là : Loveaider, Lovetoy,.....và nổi bật nhất đó chính là hàng Nhật Tenga các bạn ha. 

Cốc thủ dâm dành cho nam
Mỗi sản phẩm và hãng khác nhau sẽ cho cảm giác khác nhau

 

Các sản phẩm dụng cụ thủ dâm cho nam này thường thì nó có kích thước như nhau hết là kích thước nhỏ gọn, tiện cất dấu khi không sử dụng và khác nhau là chất liệu bên trong silicon khác nhau và co rung hay không. 

 

Nói về các cốc thủ dâm cho nam giá rẻ thì nổi bật nhất vẫn là cốc Qing các bạn nhé, sản phẩm này là một trong những món mình bán rất chạy dành cho các bạn sinh viên, các bạn nam lần đầu tiên sử dụng sextoy để thủ dâm. 

 

Cốc thủ dâm dành cho nam
trứng gà tenga hàng Nhật giá mềm nhất 

 

Ưu điểm của cốc tự sướng Qing là giá thành nó cực kỳ hợp lý và thiết kế là giống như là một âm đạo thật vậy, nó sẽ cho bạn cái cảm giác như là đang quan hệ với người thật vậy đó. Khối silicon bên trong được làm khá nhiều gân nó giúp cho bạn khi đưa dương vật mình vào sẽ ma sát và tạo cảm giác cực kỳ phê các bạn ha.

 

Cốc thủ dâm dành cho nam
Cốc tự sướng giá rẻ Qing là một trong những sản phẩm Trung bán chạy nhất

 

Trên cốc Qing thì có các sản phẩm khác tương tự vậy như có kết hợp thêm rung và silicone được làm chất lượng hơn, hơn cái gì đó là nhiều gai và gân hơn bên trong, silicone mềm hơn và mịn hơn nó như là da người vậy các bạn, nổi bật dòng này là cốc thủ dâm Lovetoy có rung và cốc thủ dâm loveaider nó có silicone mềm mịn như là da em bé.

 

Cốc thủ dâm dành cho nam
Tùy theo giá tiền mà chất lượng silicone khác nhau

 

Còn cao cấp hơn một tí chúng ta sẽ có các sản phẩm của Nhật Bản một trong những hãng sản xuất nổi tiếng nhất đó chính là Tenga chuyên làm ra những dụng cụ thủ dâm cho nam giới, nào là trứng gà tenga và các cốc thủ dâm tenga …...và rất nhiều sản phẩm khác liên quan đến việc thủ dâm cho nam. 

 

Cốc thủ dâm dành cho nam
Cốc thủ dâm Tenga một trong những chọn lựa hàng đầu của Nam giới

 

Cốc tự sướng cho nam giá rẻ và cao cấp khác nhau như thế nào

Hai sản phẩm này điều là với một đích giúp cho các bạn tự sướng khi không có người yêu bên cạnh, nhưng vì giá thành khác nhau nó cũng có giá trị khác nhau, mình xin lấy 2 sản phẩm tiêu biểu để so sánh cho các bạn thấy rõ được sự khác nhau của nó là cốc thủ dâm Qing và cốc Tenga Air  nhé các bạn. 

 

Cốc thủ dâm dành cho nam
Cốc thủ dâm Tenga Air là xịn nhất hiện nay 

 

Nói về thiết kế thì các cốc Tenga làm với không giống như là các cốc tự sương thông thường nó không làm giống như là âm đạo thật, mà silicon nó màu trắng đục và miệng cốc là hình tròn chứ không giống như các cốc khác là hình âm đạo.

 

Cốc thủ dâm dành cho nam
Tùy thoe sơ thích mỗi người khác nhau mà chọn mẫu thích hợp

 

Về chất liệu silicon thì các cốc Tenga hơn hẳn và hơn rất nhiều so với các cốc thông thường khác nhé các bạn, nó siêu dính nè và cực kỳ nhiều gân và gai hơn vì thế khi bạn thủ dâm với cốc Tenga thì lúc nào cũng có cảm giác cực phê. 

 

Cốc thủ dâm cho nam
Muốn có cảm giác sướng nhất thì mình sài cốc Tenga là vô đối

 

Vậy nên chọn sản phẩm nào để thủ dâm đây

 

Nói tới đây có rất nhiều bạn thắc mắc không biết mua cho mình chiếc cốc nào để dành để thủ dâm, rất đơn giản nếu các bạn có kinh tế ít và chỉ để xài cho biết hay chống vã thôi thì mình khuyên các bạn nên mua các cốc rẻ tiền xài cho biết ha. 

 

Nếu bạn có nhiều tiền thì không bàn cãi nữa cứ cốc thủ dâm nào mắc tiền nhất mà mua về xài mình cam đoan là nó sẽ đem lại cho bạn những cảm giác cực kỳ đã đó.

 

Cốc thủ dâm cho nam
Nên chọn những mẫu hàng chính hãng an toàn cho sức khỏe

 

Ngoài công dụng nó có thể giúp cho bạn tự sướng được thì trong quan hệ tình dục bạn nào có người tình lười hay ít thích quan hệ thì các bạn có thể sử dụng cốc thủ dâm này trong lúc quan hệ tạo cảm giác mới lạ trong tình dục. 

 

Cốc thủ dâm cho nam
Cực kỳ thích hợp làm quà tặng cho người tình

 

Chốt lại bài viết này mình mong muốn các bạn có được cái nhìn chính xác nhất về các loại cốc thủ dâm dành cho nam tùy theo từng giá tiền mà chất lượng nó mang lại cho bạn sẽ khác nhau. Tiền nào của đó thôi các bạn ha, nếu các bạn có ý định mua cho mình một dụng cụ tự sướng thì có thể tham khảo trên web cho Trung nha hẹn gặp lại các bạn trong một bài viết khác.

 

Cốc thủ dâm cho nam
nên dùng kèm theo bao cao su và gel bôi trơn

Xem thêm các cốc thủ dâm tại đây 

 

- Các bạn có nhu cầu mua dụng cụ tình dục bên mình thì hãy an tâm khi nhận được đơn hàng mình sẽ gói kín đáo và người giao hàng sẽ không biết cái gì nhé bí mật hàng toàn. 

- Cảm ơn tất cả các bạn tin tưởng và ủng hộ Shop Trungdochoi trong thời gian qua, mình sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất có thể, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

gói hàng kín đáo
Hàng gói kín đáo vậy, người giao không biết gì nhé

 

- Các bạn có bất cứ thắc mắc hay không biết mua cái nào để làm mới tình dục thì kết nối mình qua Zalo, Viber nhé mình sẽ tư vấn miễn phí nhiệt tình, mua hay không cũng được nhé. 

- Cảm ơn tất cả các anh chị đã mua và sử dụng sản phẩm bên em, Feedback này đã xin phép khách hàng mới dám đăng các bạn nhé.


Anh Minh ủng hộ Trứng rung cá heo 


Anh Hậu ủng hộ âm đạo giả trong suốt 


Cảm ơn em Hằng ủng hộ dương vật giả dây đeo cho Les

- Hàng Giao Kín Đáo Người Giao Hàng Không Biết Đó Là Gì

- Alo Trước Khi Giao, Giao Hàng Tận Tay Bạn

- Bảo Hành 12 Tháng 1 Đổi 1

- Gọi Ngay 0938.771.533 ( Zalo, Viber, Telegram, imessage ) Để Được Tư Vấn Miễn Phí 

- Xem Hàng Trực Tiếp Tại 561/3 Trần Hưng Đạo P.Cầu Kho Q1 Gọi Trước Khi Qua

- Shop Chuyên Cung Cấp Đồ Chơi Người Lớn

- Email: trungsextoy1988@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng