DMCA.com Protection Status

Bí quyết giúp vợ đạt khoái cảm tột đỉnh nhờ massage và kích thích đúng cách

Trong bài viết này Trung cùng các bạn cùng nhau khám phá bí quyết đốt cháy ngọn lửa tình dục, những bước giúp vợ mình, hoặc có thể là người tình của mình có thể dễ dàng thăng hoa và lên đỉnh trong chuyện tình dục.
 

Có bao giờ bạn tự hỏi bản thân mình rằng làm thế nào để cải thiện đời sống tình dục của mình và người tình (vợ). Mình tin rằng với nhiều việc phải lo trong cuộc sống hàng ngày thì chuyện tình dục có thể các bạn sẽ không còn chăm sóc cho nó tốt. Đặc biệt là đối với những cặp vợ chồng đã sống lâu năm với nhau.

 

Hãy nhớ chuyện tình dục là một trong những thứ quan trọng nhất giúp cho cuộc hôn nhân các bạn bền vững, nó không chỉ đơn thuần là chuyện giải quyết sinh lý cho nhau, mà nó còn giúp cho cả hai thêm gắn kết, khuây khỏa hơn, giảm căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày. 

 

Trong phạm vi bài biết này Trung mời các bạn tìm hiểu cách giúp cho vợ mình, hay người tình của mình có thể dễ dàng đạt được khoái cảm trong tình dục nhé. Và kỹ năng mình muốn bàn tới là massage và kích thích toàn thân đúng cách. 

bí quyết giúp vợ mình lên đỉnh
Mời các bạn xem chi tiết bài viết này

 

Hiểu về cơ chế hoạt động của "địa đàng" nữ giới

Cơ thể phụ nữ thật đáng kinh ngạc, đặc biệt là khu vực đầy bí ẩn nơi làm là cho anh em hết tinh trùng các bạn biết mình nói đến cái gì rồi chứ.  m đạo nơi tập trung nguồn cảm xúc và khoái lạc vô tận cho người phụ nữ. Muốn đưa vợ của mình lên đỉnh và dễ dàng đạt được khoái cảm, trước tiên các bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về cơ chế hoạt động của nơi thâm trầm nhưng đầy quyến rũ này. Nào Trung mời các bạn cùng tìm hiểu chi tiết 

 

Điểm G - Nên giúp phụ nữ rên la vì sướng

Điểm G (điểm khoái cảm) chính là khu vực nhạy cảm nhất của âm đạo. Nằm cách lối vào khoảng 5-8cm, nơi này giàu có các dây thần kinh khi được kích thích sẽ gây ra cảm giác sung sướng khó tả cho cô ấy. Massage và vuốt ve nhẹ nhàng vùng này sẽ tạo ra rung động khoái lạc lan tỏa khắp cơ thể và dẫn đến đỉnh điểm thăng hoa.

 

Theo kinh nghiệm cá nhân của Trung nhé thì không phải phụ nữ nào cũng có điểm G giống nhau, và cũng có khi điểm khiến người phụ nữ phê nhất và sướng nhất nó lại nằm xung quanh phần âm đạo. Cái này là kinh nghiệm của bản thân ăn qua biết bao nhiêu con hàu rồi mới rút ra được đấy các bạn. 

 

Vì thế hãy cố gắng tìm kiếm và kích thích để ý đến biểu cảm và hành động của vợ mình, nếu thấy cô ấy co giật và rên nhẹ, thở dồn dập thì có thể bạn đã chạm trúng điểm G của cô ấy. 

 

 Âm đạo là nới mạng lưới dây thần kinh đầy cảm xúc

Toàn bộ âm đạo phủ đầy các dây thần kinh nhỏ, chúng giúp truyền đi các tín hiệu khoái cảm mỗi khi được kích thích, từ một bàn tay hoặc là bộ phận nào đó của người khác giới. Điểm nhạy cảm nhất vẫn là các dây thần kinh này ở vùng điểm G và môi lớn càng làm tăng khả năng đạt đỉnh phần khoái lạc. Khi bạn khéo léo vuốt ve, mân mê vùng này, dòng điện của tình yêu sẽ truyền dọc khắp cơ thể yêu nàng.

 

Bởi vậy màn dạo đầu là vui cùng quan trọng trong các cuộc ân ái, nếu các bạn dành nhiều thời gian cho khúc này mình tin chắc rằng bạn và người tình sẽ có được một cuộc ân ái đầy thoả mãn. 

 

Kích thích bằng cử chỉ thân mật 

Tình yêu không chỉ gói gọn trong giao hợp mà còn cần sự khơi gợi từ tinh thần. Một nụ hôn đam mê, những lời âu yếm, vòng tay quyến luyến - đó là chìa khóa kích hoạt hệ thần kinh gợi tình cho nàng. Tâm lý hứng khởi sẽ giúp đưa cơ thể chị em lên đỉnh khoái lạc nhanh chóng và trọn vẹn hơn. 

 

Với sự am hiểu về cơ chế hoạt động của "nơi vui sướng" này, bạn đã sẵn sàng để khám phá và chinh phục các kỹ thuật đưa nàng lên đỉnh vinh quang chưa? Bây giờ Trung và các bạn sẽ đi đến những bí quyết kích thích vợ đạt khoái cảm tột đỉnh qua massage và âu yếm trong phần tiếp theo nhé!

bí quyết giúp vợ mình lên đỉnh
Hãy cố gắng nói lời thân mật với vợ mình nhé


Nghệ thuật khơi gợi "dục vọng" 

Khâu khởi động quan trọng không kém gì màn chính. Để làm nàng thực sự bừng cháy trong đam mê, trước tiên hãy dần dần đốt lên ngọn lửa nhỏ bằng những cú vuốt ve tinh tế, những nụ hôn nồng nàn đầy ngọt ngào. Vòng tay đan quyện trên cơ thể mảnh mai, những lời âu yếm chan chứa tình yêu. Đó có thể được xem là chất bôi trơn cảm xúc giúp cho nàng cảm thấy rạo rực dòng và có hứng để tiến đến những phần tiếp theo.

 

Bước vào giai đoạn massage giúp vợ thư giãn

Khi nàng đã bắt đầu thả lỏng cơ thể và tràn ngập khát khao, đây là lúc bạn áp dụng các kỹ thuật massage vùng nhạy cảm của vợ cực kỳ quan trọng bằng đầu ngón tay. Những vuốt ve nhẹ nhàng, thăm dò khéo léo các nếp nhăn và rãnh sâu của âm đạo sẽ đưa nàng vào trạng thái phấn khích trước khi tiến vào màn chính. 

 

Lưu ý điều chỉnh tốc độ, nhịp điệu và lực vuốt phù hợp để tránh gây khó chịu hay đau rát.  m nhạc (nên chuẩn bị những bản nhạc hay ho trước nhé) du dương bằng đôi bàn tay sẽ dẫn dắt cô ấy chậm rãi đạt tới đỉnh cao của khoái lạc.

 

Theo Trung phần này khá là quan trọng và là một trong những phân đoạn giúp vợ của các bạn từ từ bước và cảm xúc phê, và chuẩn bị lên đỉnh. Lưu ý khi massage các bạn nên chuẩn bị theo Gel bôi trơn, hoặc gel chuyên massage giúp cho việc massage dễ dàng hơn. 

 

Máy rung - Vũ khí bí mật kích thích giúp vợ lên "thiên đường"

Nếu chỉ dùng tay thì có thể không đủ để đưa nàng lên đỉnh đối với các cặp vợ chồng lâu năm, hoặc là các cặp tình nhân đã yêu lâu. Lúc này, đồ chơi tình dục như máy rung massage âm đạo sẽ là vũ khí đắc lực. 

 

Với các chế độ từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ sẽ kích thích dây thần kinh làm nàng thỏa mãn tột cùng. Hãy để máy rung massage bướm này âu yếm từng ngóc ngách của cô ấy, đặc biệt là vùng điểm G nhạy cảm. Sự kết hợp giữa tay và máy rung sẽ giúp bạn tạo ra một đại dương khoái lạc vô tận cho vợ yêu.

 

Đan xen là những nụ hôn nồng cháy, gần gũi về tinh thần để kích thích tâm lý càng mạnh mẽ hơn. Cảm nhận từng hơi thở, rên rỉ của cô ấy để điều chỉnh phù hợp. Khi nàng đã thật sự chuẩn bị lên đỉnh, đó là lúc cả hai tiến vào cuộc yêu đam mê trọn vẹn nhất!

 

Lưu ý : các chày rung massage chỉ làm dụng cụ hỗ trợ trong tình dục thôi, cái chính các bạn vẫn phải biết cách thân mật bằng lời nói và cử chỉ như vuốt ve, hôn hít và ôm ấp nhé. 

bí quyết giúp vợ mình lên đỉnh
Máy rung âm đạo giúp vợ dễ dàng lên đỉnh

Mời bạn xem thêm bài viết : quá trình massage Yoni


Điều chỉnh tư thế - Giúp tìm ra vị trí vợ thích nhất 

Sau khi đã đốt cháy ngọn lửa đam mê bằng những kỹ thuật khởi động và massage tinh tế, giờ đây là lúc bạn và nàng tiến vào màn chính - giao hợp đam mê. Để đưa vợ mình lên đỉnh vinh quang của khoái lạc, việc lựa chọn và điều chỉnh đúng tư thế sẽ giúp kích thích trọn vẹn các vùng nhạy cảm nhất.

 

Dưới đây có thể nói là một trong những tư thế quan hệ tình dục cơ bản nhất, ngoài ra nếu các bạn có đủ sức và thời gian thì cũng nên tham khảo thêm các kiểu quan hệ tình dục mới thú vị hơn nhé. 

 

Tư thế "Nằm nghiêng" - Khoái cảm tự nhiên 

Đây là tư thế phổ biến và lý tưởng để khởi động cuộc yêu say đắm. Khi nằm nghiêng, vòng eo được uốn cong nhẹ sẽ giúp kích thích tự nhiên vùng nhạy cảm của nàng mỗi khi bạn di chuyển. Hãy dìu dắt cô ấy với những nhịp điệu chầm chậm, đều đặn để duy trì sự sung sướng trong thời gian dài. 

 

Ngoài ra khúc này các bạn có thể nói vợ mình lấy máy rung lồn massage kích thích hột le hơn, nó sẽ giúp nâng cảm xúc của vợ sướng lên gấp nhiều lần. 

 

Cowgirl - Tư thế cho nàng 

Để cô ấy đạt được quyền kiểm soát và chủ động khoái cảm, hãy để nàng ngồi lên người bạn theo kiểu Cowgirl, nhân gian hay nói là cưỡi ngựa đó các ông. Góc nghiêng này sẽ giúp dương vật kích thích trực tiếp vùng nhạy cảm của âm đạo, giúp nàng dễ dàng điều chỉnh và kiểm soát tần suất để đạt đỉnh phấn khích.

 

Kỹ thuật "chậm mà chắc"

Đừng quá nôn nóng và vội vàng khi giao hợp, hãy kiềm chế và đưa ra những nhịp điệu chậm rãi nhưng đều đặn. Cách này sẽ giúp kéo dài thời gian lâu hơn, mang lại cảm giác khoái lạc dai dẳng và sâu lắng hơn cho nàng trước khi cùng nhau đạt tới đỉnh điểm phấn khích tột độ.

 

Hãy để cho nàng cũng nhưng bạn trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời nhất của tình dục mang lại nhé. Nếu bạn là một người bị xuất tinh sớm, hoặc đơn giản chỉ muốn kéo dài thời gian chịch thì hãy tham khảo các loại chai xịt kéo dài thời gian nhé.

 

 Âu yếm tinh thần - Chất xúc tác đưa lên đỉnh cao

Khi đang làm tình, đừng quên những cử chỉ âu yếm thể hiện tình yêu nồng nàn dành cho nàng. Những nụ hôn đam mê, lời nhẹ nhàng vuốt ve cùng những lời  ngon ngọt sẽ khơi gợi và thực sự kích thích tâm lý cô ấy. Sự kết hợp giữa kích thích thể xác và tinh thần sẽ giúp nàng đạt tới đỉnh điểm phấn khích trọn vẹn nhất trong cuộc yêu nồng cháy. 

 

Với những bí quyết khởi động màn dạo đầu bằng cách massage kích thích cho vợ và các tư thế quan hệ tình dục cơ bản  trên, hi vọng rằng bạn sẽ trở thành nghệ sĩ tình yêu chuyên nghiệp, đưa vợ yêu chinh phục được đỉnh vinh quang khoái lạc mỗi lần hai người hòa nhập làm một. Hãy cùng thực hành và cảm nhận niềm vui trọn vẹn nhé!

bí quyết giúp vợ mình lên đỉnh
Đổi thay đổi tư thế quan hệ tình dục nhiều hơn

 

Kết luận

Chất lượng đời sống vợ chồng không chỉ đơn thuần là giao hợp mà còn đòi hỏi sự đồng điệu, tôn trọng và mang lại niềm vui trọn vẹn cho cả hai. Khi biết cách khơi gợi và đáp ứng nhu cầu của vợ một cách khéo léo, không chỉ nâng cao mức độ hài lòng mà còn giúp gắn kết, xích lại gần nhau hơn.

 

Những kỹ thuật massage, kích thích và điều chỉnh tư thế quan hệ tình dục phù hợp đã được đề cập sẽ giúp bạn đưa người vợ thân yêu lên đỉnh vinh quang của khoái cảm một cách tự nhiên và trọn vẹn nhất. Hãy cùng nhau thực hành những bí quyết này, lắng nghe và tôn trọng cơ thể đối phương để tận hưởng trọn vẹn niềm vui đằng sau những khoảnh khắc thăng hoa.  

 

Tình yêu vợ chồng không chỉ dừng lại ở chuyện phòng the. Hãy đón đọc những phần kế tiếp để khám phá thêm nhiều bí quyết giúp nuôi dưỡng tình cảm, gắn kết tâm hồn và duy trì sự lãng mạn trong mối quan hệ của hai bạn nhé.

 

Trên đây là ý kiến và kinh nghiệm cá nhân của Shop Trung Do Choi chia sẽ dành cho các bạn, mong rằng nó sẽ giúp ích được các bạn trong đời sống phòng the. Nếu có câu hỏi gì các bạn cứ inbox mình sẽ cố gắng giúp bạn nhé.
 

 

- Các bạn có nhu cầu mua dụng cụ tình dục bên mình thì hãy an tâm khi nhận được đơn hàng mình sẽ gói kín đáo và người giao hàng sẽ không biết cái gì nhé bí mật hàng toàn. 

- Cảm ơn tất cả các bạn tin tưởng và ủng hộ Shop Trungdochoi trong thời gian qua, mình sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất có thể, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

gói hàng kín đáo
Hàng gói kín đáo vậy, người giao không biết gì nhé

 

- Các bạn có bất cứ thắc mắc hay không biết mua cái nào để làm mới tình dục thì kết nối mình qua Zalo, Viber nhé mình sẽ tư vấn miễn phí nhiệt tình, mua hay không cũng được nhé. 

- Cảm ơn tất cả các anh chị đã mua và sử dụng sản phẩm bên em, Feedback này đã xin phép khách hàng mới dám đăng các bạn nhé.


Anh Minh ủng hộ Trứng rung cá heo 


Anh Hậu ủng hộ âm đạo giả trong suốt 


Cảm ơn em Hằng ủng hộ dương vật giả dây đeo cho Les

- Hàng Giao Kín Đáo Người Giao Hàng Không Biết Đó Là Gì

- Alo Trước Khi Giao, Giao Hàng Tận Tay Bạn

- Bảo Hành 12 Tháng 1 Đổi 1

- Gọi Ngay 0938.771.533 ( Zalo, Viber, Telegram, imessage ) Để Được Tư Vấn Miễn Phí 

- Xem Hàng Trực Tiếp Tại 561/3 Trần Hưng Đạo P.Cầu Kho Q1 Gọi Trước Khi Qua

- Shop Chuyên Cung Cấp Đồ Chơi Người Lớn

- Email: trungsextoy1988@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng