DMCA.com Protection Status

Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Bạn chưa hiểu rõ bệnh xuất tinh sớm ở nam giới? Dấu hiệu và nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là gì? Hãy đọc bài viết dưới đây nhé!

Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới và những điều bạn cần biết

Đối với cánh mày râu, xuất tinh sớm giống như một cơn ác mộng vậy, tình trạng này được ví như là một đòn chí mạng của phái mạnh. Điều này khiến họ trở nên lo lắng, căng thẳng và mất tự tin trước mặt người phụ nữ của mình. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về căn bệnh này cùng chúng tôi nhé!

Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới
Chưa đi chợ đã hết tiền làm ảnh hưởng đến hạnh phúc

Xuất tinh sớm là gì?

Theo Hội y học Quốc tế định nghĩa, xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không có khả năng kiểm soát được việc xuất tinh, không điều khiển việc xuất tinh theo mong muốn của mình. Theo nghiên cứu và thống kê, thời gian quan hệ để xuất tinh ở nam giới Việt Nam trung bình là khoảng hơn 7 phút. Tuy nhiên, phải đến gần 1 nửa nam giới mắc chứng xuất tinh sớm, tức là dưới 3 phút đã xuất tinh.

Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới
Bệnh xuất tình sớm ở nam giới

Dấu hiệu của xuất tinh sớm

Đàn ông bị yếu sinh lý có thể dễ dàng nhận thấy trong trường hợp khi chỉ vừa mới cho dương vật vào âm đạo thì đã xuất tinh, khiến nàng dễ bị mất hứng và không đạt được khoái cảm ở cả hai. Bên cạnh đó, còn có một số dấu hiệu nhận biết của bệnh như:

- Không thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh, hầu hết là khi bị kích thích sẽ xuất tinh ngay mà không thể kiềm chế được
- Nhiều nam giới chưa kịp cho dương vật vào âm đạo đã xuất tinh ngay
- Dù chỉ mới được nữ giới đụng chạm nhẹ, hay nhìn ảnh nóng, nhìn nữ xinh là cũng đã xuất tinh.

Đa phần xuất tinh sớm sẽ xuất hiện trong các lần quan hệ tình dục, thế nhưng cũng có người bị xuất tinh sớm thứ cấp. Đây là căn bệnh phát triển khi mà người đàn ông đã có kinh nghiệm tình dục trước đó, thế nhưng hiện tượng này cũng không xuất hiện quá nhiều.

Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới
Chúng ta phải tìm cách khắc phục 

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Khi nói về nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm thì có thể kể đến các yếu tố cơ bản như:

Ảnh hưởng yếu tố tâm lý

Không ít người lầm tưởng rằng yếu tố tâm lý và tình dục không có mối quan hệ gì nhưng thực chất lại có mối quan hệ rất mật thiết. Khi mà nam giới hay bị căng thẳng, không có nhu cầu quan hệ thì cũng khó có thể chủ động trong việc xuất tinh; cứ tiếp tục kéo dài thì sẽ gây nên bệnh xuất tinh sớm.

Thói quen thủ dâm của nam giới

Nếu như làm dụng việc thủ dâm cũng khiến cho nam giới dễ bị xuất tinh sớm bởi lý do vô cùng nhạy cảm. Vì khi thủ dâm, nam giới thường làm lén lút, lo lắng bị người khác phát hiện nên thường sẽ kích thích nhanh hơn khi quan hệ bình thường. Cho nên, nếu cứ thủ dâm nhiều lần thì sẽ ảnh hưởng đến cảm giác của dương vật, dễ bị kích thích khi cho vào bên trong âm đạo dẫn đến không kiểm soát được việc xuất tinh.

Thói quen sinh hoạt

Thói quen sinh hoạt của nam giới cũng có sự ảnh hưởng nhất định đến tình trạng xuất tinh sớm như việc uống bia, rượu nhiều, hay thức khuya, không vận động nhiều… Những thói quen này sẽ dễ khiến cho nam giới hay mệt mỏi, suy nhược và ảnh hưởng đến chất lượng tình dục.

Mắc một số bệnh lý ở bộ phận sinh dục

Một nguyên nhân khác dẫn đến việc mắc bệnh yếu sinh lý nữa đó là do nam giới bị mắc các căn bệnh về bộ phận sinh dục như: viêm tiền liệt tuyến, viêm tinh hoàn…

Hẹp bao quy đầu, bao quy đầu dài

Phần tiếp xúc trực tiếp với âm đạo của dương vật chính là phần bao quy đầu, cho nên, nếu như phần đó dài sẽ làm cho dương vật bị kích thích nhiều hơn, dễ bị xuất tinh nhanh chóng.

Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới
tập trung và màn dạo đầu sẽ làm cho người tình mình hạnh phúc hơn

Xuất tinh sớm có tác hại gì không?

Căn bệnh này tưởng chừng như không gây ảnh hưởng gì xấu đến nam giới, nhưng nếu để về lâu dài thì cũng rất đáng để lo ngại về nó. Bạn sẽ có nguy cơ phải đối diện với một số tác hại như:

- Luôn luôn rơi vào trạng thái tự ti, căng thẳng mỗi khi quan hệ tình dục; sau đó sẽ né tránh dần khiến giảm ham muốn một cách đáng kể
- Hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng vì người vợ không được đáp ứng nhu cầu từ người chồng, đời sống phòng the dần lạnh nhạt
- Trong trường hợp lâu dài sẽ khiến khả năng có con của hai vợ chồng bị ảnh hưởng nếu nam giới không thể xuất tinh được vào trong âm đạo của nữ giới

Cách tốt nhất là bạn nên đến khám tại các cơ sở y tế uy tín khi phát hiện dấu hiện của xuất tinh sớm. Đừng ngại về vấn đề này mà hãy thẳng thắn về tình hình mình đang gặp phải để có liệu trình điều trị tốt nhất.

Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới
nên tìm cách điều trị sớm nhất có thể

- Các bạn có nhu cầu mua dụng cụ tình dục bên mình thì hãy an tâm khi nhận được đơn hàng mình sẽ gói kín đáo và người giao hàng sẽ không biết cái gì nhé bí mật hàng toàn. 

- Cảm ơn tất cả các bạn tin tưởng và ủng hộ Shop Trungdochoi trong thời gian qua, mình sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất có thể, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

gói hàng kín đáo
Hàng gói kín đáo vậy, người giao không biết gì nhé

 

- Các bạn có bất cứ thắc mắc hay không biết mua cái nào để làm mới tình dục thì kết nối mình qua Zalo, Viber nhé mình sẽ tư vấn miễn phí nhiệt tình, mua hay không cũng được nhé. 

- Cảm ơn tất cả các anh chị đã mua và sử dụng sản phẩm bên em, Feedback này đã xin phép khách hàng mới dám đăng các bạn nhé.


Anh Minh ủng hộ Trứng rung cá heo 


Anh Hậu ủng hộ âm đạo giả trong suốt 


Cảm ơn em Hằng ủng hộ dương vật giả dây đeo cho Les

- Hàng Giao Kín Đáo Người Giao Hàng Không Biết Đó Là Gì

- Alo Trước Khi Giao, Giao Hàng Tận Tay Bạn

- Bảo Hành 12 Tháng 1 Đổi 1

- Gọi Ngay 0938.771.533 ( Zalo, Viber, Telegram, imessage ) Để Được Tư Vấn Miễn Phí 

- Xem Hàng Trực Tiếp Tại 561/3 Trần Hưng Đạo P.Cầu Kho Q1 Gọi Trước Khi Qua

- Shop Chuyên Cung Cấp Đồ Chơi Người Lớn

- Email: trungsextoy1988@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng