DMCA.com Protection Status

Chữa bệnh xuất tinh sớm không dùng thuốc

Bạn bị xuất tinh sớm nhưng lại không muốn sử dụng thuốc, lo sợ thuốc sẽ để lại tác dụng phụ cho cơ thể. Vậy chữa bệnh xuất tinh sớm không dùng thuốc như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn một số phương pháp hạn chế xuất tinh sớm!

Chữa bệnh xuất tinh sớm không dùng thuốc như thế nào?

Bạn bị xuất tinh sớm nhưng lại không muốn sử dụng thuốc, lo sợ thuốc sẽ để lại tác dụng phụ cho cơ thể. Vậy chữa bệnh xuất tinh sớm không dùng thuốc như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn một số phương pháp hạn chế xuất tinh sớm!

chống xuất tinh sớm không dùng thuốc
xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh không biết bao nhiêu cánh đàn ông

Chữa bệnh xuất tinh sớm không dùng thuốc có được hay không?

Xuất tinh sớm là tình trạng khiến cho nam giới luôn cảm thấy tự ti, bối rối vì mình không thể làm cho bạn tình được thỏa mãn. Nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm có thể là do bị stress, căng thẳng kéo dài, bao quy đầu quá nhạy cảm hoặc có thể do cơ thể quá mệt mỏi…

Chính vì vậy, việc chữa bệnh xuất tinh sớm bằng phương pháp nào cũng cần phải căn cứ vào các yếu tố khác nha, cụ thể là: nguyên nhân là gì, mức độ xuất tinh nặng hay nhẹ…

Có rất nhiều phương pháp để điều trị tình trạng xuất tinh sớm đang được áp dụng, trong số đó, rất nhiều người mong muốn tìm đến các phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm không dùng thuốc. Các phương pháp đó có thể bao gồm:

kéo dài thời gian quan hệ
không nên dùng thuốc bậy bạ nha anh em

Một số phương pháp vật lí trị liệu như bấm huyệt, châm cứu, xoa bóp, điều trị bằng vật lí trị lệu… Những liệu pháp này sẽ giúp bạn giảm bớt đi những tín hiệu kích thích truyền đến trong não, giúp tăng cường lưu thông khi huyết nhằm giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ.

Nếu như bạn đang gặp phải những vấn đề trên thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số phương pháp dưới đây.

chống xuất tinh sớm không dùng thuốc
xuất tinh sớm làm cho người tình mình không hạnh phúc

Phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm không dùng thuốc

Tạm dừng hoặc chậm lại

Một phương pháp chống xuất tinh sớm chính là làm chậm lại hoặc tạm dừng nhằm làm giảm các kích thích đến dương vật trước khi bị xuất tinh.

Bạn có thể rút dương vật khỏi âm đạo trong 1 vài giây, hoặc cứ để nguyên trong âm đạo mà không di chuyển ra vào thêm. Hãy để 1 lúc để dương vật không bị quá kích thích mà xuất tinh sớm.

Chỉ sau khoảng 30 giấy thôi là cảm giác muốn xuất tinh sẽ giảm xuống ngay lập tức, vậy là bạn có thể tiếp tục đưa đẩy và giao hợp trở lại. Bạn có thể lặp đi lặp lại nhiều lần trong 1 lần yêu.

kéo dài thời gian quan hệ
chai xịt kéo dài thời gian quan hệ có hiệu quả tức thì

Hãy hít thở thật sâu

Thư giãn và hít thở sâu trong quá trình quan hệ sẽ giúp cho bạn hạn chế được sự lo lắng. Mỗi khi muốn xuất tinh, bạn hãy suy nghĩ tới việc khác ngay lập tức , đừng nghĩ đến việc giao hợp hay xuất tinh cũng có thể giúp bạn kiểm soát tình hình.

Ấn nhẹ nhàng vào điểm cuối của dương vật

Phương pháp ấn nhẹ vào điểm cuối của dương vật (là điểm giữa của gốc dương vật và hậu môn), sẽ giúp bạn làm giảm bớt sự kích thích tình dục. Cách này có thể được thực hiện bởi chính bạn hoặc đối tác của mình, và được lặp đi lặp lại cho đến khi việc xuất tinh là mong muốn.

Sử dụng bao cao su

Một trong những biện pháp kéo dài thời gian quan hệ phổ biến nhất chính à sử dụng bao cao su. Đây cũng là một phương pháp hữu hiệu giúp chống lại các căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, thánh mang thai ngoài ý muốn.

kéo dài thời gian quan hệ
bao cao su kéo dài cứu cách cho chúng ta

Thay đổi tư thế quan hệ

Đa phần nam giới thường dễ đạt được cực khoái và nhanh xuất tinh hơn trong tư thế quan hệ truyền thống. Vậy thì để kéo dài thời gian quan hệ, bạn có thể thay đổi tư thế khác sáng tạo hơn, giúp kiềm lại sự xuất tinh.

Phương pháp này không những giúp ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm mà còn giúp bạn và đối tác có thể đạt được cực khoái nhiều lần.

kéo dài thời gian quan hệ
chịu khó thay đổi tư thế với người tình

Bổ sung thêm các thực phẩm giúp bổ thận, tráng dương

Các loại thực phẩm giúp bổ thận, tráng dương, trị xuất tinh sớm tiêu biểu có thể kể đến như: thịt dê, thịt hươu, thịt bò, thịt chó… Đồng thời, một số loài thủy hải sản như tôm, sò, ốc, cá ngựa, cá hồi… đặc biệt, là hàu biển là những thực phẩm rất giàu kích thích tố, bởi nó chứa hàm lượng kẽm cao rất cần thiết cho quá trình sản sinh testosterone.

Đó chính là một số phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm không dùng thuốc đơn giản, dễ làm, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.

chống xuất tinh sớm không dùng thuốc
hãy làm cho người tình mình hạnh phúc và thăng hoa ở trên giường

Ngoài ra phương pháp tốt nhất và có hiệu quả nhanh nhất là các bạn có thể sử dụng chai xịt chống xuất tinh sớm nó giúp cho các bạn có được sức bền lâu hơn giúp cho người tình mình hạnh phúc hơn và thăng hoa hơn trong đời sống tình dục

- Các bạn có nhu cầu mua dụng cụ tình dục bên mình thì hãy an tâm khi nhận được đơn hàng mình sẽ gói kín đáo và người giao hàng sẽ không biết cái gì nhé bí mật hàng toàn. 

- Cảm ơn tất cả các bạn tin tưởng và ủng hộ Shop Trungdochoi trong thời gian qua, mình sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất có thể, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

gói hàng kín đáo
Hàng gói kín đáo vậy, người giao không biết gì nhé

 

- Các bạn có bất cứ thắc mắc hay không biết mua cái nào để làm mới tình dục thì kết nối mình qua Zalo, Viber nhé mình sẽ tư vấn miễn phí nhiệt tình, mua hay không cũng được nhé. 

- Cảm ơn tất cả các anh chị đã mua và sử dụng sản phẩm bên em, Feedback này đã xin phép khách hàng mới dám đăng các bạn nhé.


Anh Minh ủng hộ Trứng rung cá heo 


Anh Hậu ủng hộ âm đạo giả trong suốt 


Cảm ơn em Hằng ủng hộ dương vật giả dây đeo cho Les

- Hàng Giao Kín Đáo Người Giao Hàng Không Biết Đó Là Gì

- Alo Trước Khi Giao, Giao Hàng Tận Tay Bạn

- Bảo Hành 12 Tháng 1 Đổi 1

- Gọi Ngay 0938.771.533 ( Zalo, Viber, Telegram, imessage ) Để Được Tư Vấn Miễn Phí 

- Xem Hàng Trực Tiếp Tại 561/3 Trần Hưng Đạo P.Cầu Kho Q1 Gọi Trước Khi Qua

- Shop Chuyên Cung Cấp Đồ Chơi Người Lớn

- Email: trungsextoy1988@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng