DMCA.com Protection Status

Các loại popper

Hiện nay trên thị trường đồ chơi các chất kích thích hỗ trợ tình dục có rất nhiều loại popper khác nhau, các loại popper rất được ưa chuộng sử dụng bởi cộng đồng gay. Vậy bạn có biết về các loại popper này không? Và làm sao biết phân biệt và cách sử dụng popper thế nào là hiệu quả nhất .

Các loại popper được phân loại như thế nào?

Hiện nay, trên thị trường đồ chơi, các chất kích thích hỗ trợ tình dục có rất nhiều loại popper khác nhau, các loại popper rất được ưa chuộng sử dụng bởi cộng đồng gay. Vậy bạn có biết về các loại popper này không?

các loại popper
Popper có rất nhiều mùi khác nhau và cùng chung một tác dụng

 

Sự khác biệt giữa các loại popper là gì?

Tùy theo luật pháp của mỗi quốc gia mà công thức bào chế hay sản xuất các loại popper có sự khác biệt.

Riêng đối với các loại popper của Mỹ thì tất cả chúng điều có chung một công thức, tính năng và công dụng là như nhau. Tuy nhiên mỗi loại sẽ có sự khác biệt riêng về mùi hương và nồng độ nhưng sự khác nhau này là không nhiều. Tùy theo cơ địa hay sở thích mỗi người mà lựa chọn cho mình những loại phù hợp nhất.

Hiện nay, trên thị trường đồ chơi, các chất kích thích hỗ trợ tình dục có rất nhiều loại popper khác nhau, các loại popper rất được ưa chuộng sử dụng bởi cộng đồng gay. Vậy bạn có biết về các loại popper này không?
Các loại popper khác nhau về mùi hương và dung tích

 

Popper được sử dụng như thế nào, kéo dài trong bao lâu là đủ?

Popper thường được sử dụng bằng cách hít trực tiếp khi mở nắp hơi thoát ra từ chai. Một hoặc hai lần ngửi là đã đủ để cung cấp hiệu quả tình dục như bạn mong muốn.

Hiệu quả là ngay lập tức nhưng chỉ kéo dài khoảng một hoặc vài phút, đó là lý do tại sao bạn không bao giờ có thể sử dụng quá liều popper, và đó cũng là lý do tại sao popper là không thể là chất gây nghiện được, bởi Amyl nitrite trong popper  rời khỏi cơ thể một cách nhanh chóng.

Popper giúp bạn hưng phấn hơn khi quan hệ
Popper giúp bạn hưng phấn hơn khi quan hệ

Khi được sử dụng để tăng cường trải nghiệm tình dục, hầu hết mọi người sẽ mất khoảng 3-4 lần hít, mặc dù tất nhiên là còn phụ thuộc vào độ dài thực tế của hành vi và sở thích riêng của bạn. Một số người thì lại chỉ cần một lần ngay trước cao trào.

Tuy nhiên, nên lưu ý rằng nếu bạn sử dụng các loại popper nhiều lần trong ngày cơ thể bạn sẽ có khả năng bị kích thích quá mức.

các loại popper
Tùy theo cơ địa mỗi người khác nhau thường thì sẽ có tác dụng từ 10-15p

>>> Click vào đây để tham khỏa một số mẫu Popper  <<<

Các loại popper được phân loại như thế nào?

Tùy theo luật pháp mà quy định của mỗi quốc gia mà công thức sản xuất poppers riêng và có sự khác biệt giữa các quốc gia trên thế giới. Riêng đối với tất cả các loại popper chúng điều có chung một công thức, tính năng và công dụng là như nhau. Tuy nhiên mỗi loại sẽ có sự khác biệt riêng về mùi hương và nồng độ nhưng sự khác nhau này là không nhiều. Tùy theo cơ thể, sở thích mỗi người mà lựa chọn cho mình những loại phù hợp nhất.

Popper giúp bạn hưng phấn hơn khi quan hệ
Popper rất nhiều mùi khác nhau nhưng cùng tác dụng giúp tăng hưng phấn

Hiện nay, Popper có rất nhiều loại, mỗi loại bao gồm chai nhỏ  Popper 10ml và chai lớn  Popper 30ml, một số loại chỉ có chai nhỏ 10ml hoặc chỉ có chai lớn 30ml. Mỗi loại lại có những mùi hương đặc trưng khác biệt riêng như hương trái cây, hương thơm hơi ngọt...

Mỗi loại popper sẽ hợp với từng thể trạng của từng người và cảm thấy hưng phấn với loại đó, khi thay thế bạn sẽ cảm thấy không mạnh bằng hoặc khi mới sử dụng lần đầu cũng không thấy không mạnh do bạn chưa tìm được loại popper như bạn mong muốn.

các loại popper
Tùy vào cơ địa môi người popper sẽ có tác dụng khác nhau

>>> Click vào đây để tham khỏa một số mẫu Popper  <<<

Cách sử dụng các loại popper

Khi sử dụng poppers bạn mở nắp, để cách mũi khoảng 2mm bịt 1 bên rồi hít vào bằng bên kia, nín thở khoảng 1 đến 2 giây, thở ra rồi làm tiếp với bên mũi còn lại .

Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải chú ý một số điều như sau:

- Không được để poppers chạm vào cơ thể bởi nó có thể gây bỏng rát.

- Tuyệt đối không được uống poppers.

- Poppers chỉ có tác dụng làm bạn hưng phấn , cuồng nhiệt hơn khi quan hệ hoặc thủ dâm chứ không có tác dụng khi bạn không làm gì.

- Popppers không phải là thuốc kích dục, uống vào sẽ có hứng thú làm tình với bất kỳ ai.

- Những người có tiền sử các bệnh về tim mạch không nên dùng poppers.

- Không nên dùng poppers khi bạn dùng các loại thuốc cường dương.

Khi poppers phát huy tác dụng bạn sẽ thấy mặt nóng lên, tim đập nhanh, đầu óc nhẹ đi. Khi bạn nhắm mắt lại và làm tình bạn sẽ cảm giác được nhiều hơn từng lần ra vào, khi hôn cũng nồng nhiệt hơn, cảm giác bạn muốn dùng hết sức để làm tình.

Các loại popper có thể làm cho chuyện ấy của bạn được làm mới lại cảm giác mạnh như những lần đầu tiên làm tình, hâm nóng lại cuộc yêu đã nhạt dần sau quá nhiều lần giao hợp. Tác hại của Popper là nó sẽ làm cho bạn ham muốn hơn và thích quan hệ với người tình hơn bao giờ hết

các loại popper
Pooper sử dụng cũng rất đơn giản không gì là quá khó

>>> Click vào đây để tham khỏa một số mẫu Popper  <<<

- Các bạn có nhu cầu mua dụng cụ tình dục bên mình thì hãy an tâm khi nhận được đơn hàng mình sẽ gói kín đáo và người giao hàng sẽ không biết cái gì nhé bí mật hàng toàn. 

- Cảm ơn tất cả các bạn tin tưởng và ủng hộ Shop Trungdochoi trong thời gian qua, mình sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất có thể, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

gói hàng kín đáo
Hàng gói kín đáo vậy, người giao không biết gì nhé

 

- Các bạn có bất cứ thắc mắc hay không biết mua cái nào để làm mới tình dục thì kết nối mình qua Zalo, Viber nhé mình sẽ tư vấn miễn phí nhiệt tình, mua hay không cũng được nhé. 

- Cảm ơn tất cả các anh chị đã mua và sử dụng sản phẩm bên em, Feedback này đã xin phép khách hàng mới dám đăng các bạn nhé.


Anh Minh ủng hộ Trứng rung cá heo 


Anh Hậu ủng hộ âm đạo giả trong suốt 


Cảm ơn em Hằng ủng hộ dương vật giả dây đeo cho Les

- Hàng Giao Kín Đáo Người Giao Hàng Không Biết Đó Là Gì

- Alo Trước Khi Giao, Giao Hàng Tận Tay Bạn

- Bảo Hành 12 Tháng 1 Đổi 1

- Gọi Ngay 0938.771.533 ( Zalo, Viber, Telegram, imessage ) Để Được Tư Vấn Miễn Phí 

- Xem Hàng Trực Tiếp Tại 561/3 Trần Hưng Đạo P.Cầu Kho Q1 Gọi Trước Khi Qua

- Shop Chuyên Cung Cấp Đồ Chơi Người Lớn

- Email: trungsextoy1988@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng