DMCA.com Protection Status

Cách chữa bệnh xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm dường như là một căn bệnh đáng sợ đối với nam giới. Nhưng có rất nhiều người bệnh ngại nói ra tình trạng của mình. Chúng tôi sẽ giúp bạn biết cách chữa bệnh xuất tinh sớm một cách đơn giản, hiệu quả.

Bạn có biết cách chữa bệnh xuất tinh sớm?

Xuất tinh sớm dường như là một căn bệnh đáng sợ đối với nam giới. Nhưng có rất nhiều người bệnh ngại nói ra tình trạng của mình. Chúng tôi sẽ giúp bạn biết cách chữa bệnh xuất tinh sớm một cách đơn giản, hiệu quả.

cách chữa bệnh xuất tinh sớm
Xuất tinh sớm nổi ám ảnh của cách đàn ông

Vì sao nam giới không chịu chấp nhận sự thật bị xuất tinh sớm?

Theo khảo sát gần đây, có rất nhiều nam giới bị xuất tinh sớm nhưng lại ngại đi khám, vì ngại nói ra tình trạng chưa đi chợ đã hết tiền của mình. Điều này sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng tâm lý như căng thẳng, tự ti, bực bội và hay né tránh quan hệ.

Thông thường, nam giới hay không chấp nhận sự thật trong khi phụ nữ lại ngại nói ra tình trạng này vì không muốn làm đau lòng bạn tình, mất tự tin. Đôi bên cũng chịu hậu quả là không thỏa mãn nhu cầu tình dục, thiếu mất cảm giác trong quan hệ, giảm bớt sự gần gũi, tăng sự mặc cảm.

cách chữa bệnh xuất tinh sớm
đừng lo đã có cách trả bài lâu hơi dành cho bạn

Việc điều trị tình trạng này là rất cần thiết nếu như thời gian bạn bị rối loạn là trên 6 tháng. Nhưng để điều trị, cần phải xác định rõ nguyên nhân, tác động, mức độ nặng nhẹ của bệnh. Tùy thuộc vào mỗi trường hợp thì sẽ có cách chữa bệnh xuất tinh sớm phù hợp nhất, an toàn và hiệu quả nhất.

cách chữa bệnh xuất tinh sớm
Có rất nhiều cách chữa bệnh xuất tinh sớm

Một số lời khuyên hữu ích về cách chữa bệnh xuất tinh sớm

Bởi nguyên nhân chủ yếu đến từ tâm lý nên can thiệp điều trị xuất tinh sớm cũng chủ yếu là điều trị tâm lý. Cụ thể:

- Thư giãn, cố gắng không nên quá lo lắng đến nhiệm vụ cần phải kéo dài cuộc yêu, bởi thực tế, càng áp lực, càng lo lắng sẽ càng làm chất lượng cuộc yêu kém hơn.

- Bạn có thể thay đổi tư thế, ngưng nghỉ lại trong khi quan hệ, hoặc thực hiện các hành động khác như vuốt ve, hôn… để giảm độ nhạy cảm của dương vật. Khi quan hệ, bạn có thể đánh lạc hướng cảm xúc của mình bằng việc cố gắng nghĩa đến một việc nào đó để kìm nén cảm xúc.

- Trong 1 số trường hợp, nam giới có thể sử dụng bao cao su nhằm làm giảm độ nhạy cảm, có thể chọn loại bao dày 1 chút. Có một số hãng sản xuất cung cấp loại bao cao su giúp kéo dài quan hệ, trong đó có chứa lượng chất gây tê nhỏ giúp giảm bớt sự nhạy cảm quá độ của dương vật.

- Bạn có thể xem xét để cắt bao quy đầu, đặc biệt là khi bao quy đầu hẹp hay quá dài.

cách chữa bệnh xuất tinh sớm
Các bạn nên chịu khó vân động nhé

Với những cách chữa bệnh xuất tinh sớm kể trên, bạn có thể chủ động thực hiện ở nhà một cách an toàn, hiệu quả. Nếu như không cảm thấy được cải thiện, bạn cần phải đến bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và điều trị chuyên sâu.

Tuyệt đối không được tự dùng các loại thuốc khác nếu như không có chỉ định của chuyên gia hoặc bác sĩ.

cách chữa bệnh xuất tinh sớm
Nếu có điều kiện thì nên đi khám bác sĩ nhé các bạn

Cách chữa bệnh xuất tinh sớm bằng chế độ ăn uống

Cách chữa bệnh xuất tinh sớm bằng chế độ ăn uống cũng rất đơn giản, dưới đây chính là những loại thực phẩm nên và không nên ăn khi bị xuất tinh sớm:

- Bổ sung nhiều rau xanh, trái cây, các loại sữa tươi, hạt, thịt… là những thực phẩm cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể và tăng cường chức năng nam giới.

- Bổ sung nhiều loại thực phẩm có nhiểu chất xơ, các loại vitamin C, E, D, khoáng chất, hoặc các loại ngũ cốc ít chế biến, tốt cho sinh lý nam giới.

- Chất béo, thủy hải sản, thịt cá là những loại thực phẩm nên chiều chỉnh  sao cho hợp lý, không được ăn quá nhiều cũng không được ăn quá ít.

- Hạn chế không uống rượu, bia, café bởi những đồ uống này sẽ làm giảm đi số lượng và chất lượng tinh trùng.

- Không nên dùng chất béo bão hòa, các loại thức ăn nhanh bởi các loại thức ăn này sẽ khiến bạn thấy khó chịu sau nhiều giờ.

cách chữa bệnh xuất tinh sớm
nên có chế độ ăn uống hợp lý giúp chịch lâu hơn

Trên đó chính là những cách chữa bệnh xuất tinh sớm bạn cần biết, bạn có thể áp dụng để mang đến sức khỏe sinh lý tốt nhất.

Các bạn cũng nên tham khỏa thêm một số sản phẩm chai xịt chống xuất tinh sớm đang có trên thị trường nó có thể bạn kéo dài thời gian quan hệ tức thì, giúp cho người tình của mình hạnh phúc hơn và thăng hoa hơn trong đời sống tình dục .

Và lưu ý nên chọn những sản phẩm chính hãng nó giúp bạn an toàn hơn, tùy theo cơ địa mỗi người khác nhau mà một số chai xịt kéo dài thời gian quan hệ có thể thích hợp với người tình mà không thích hợp với người kia .

Mình xin giới thiệu tên hai chai xịt Stud 100Procomil cho các bạn tham khảo nó hầu như thích hợp với mọi cơ địa và theo gian kéo dài thêm từ 20-30p đấy các bạn.

cách chữa bệnh xuất tinh sớm
Hai sản phẩm chai xịt bán chạy nhất thị trường

- Các bạn có nhu cầu mua dụng cụ tình dục bên mình thì hãy an tâm khi nhận được đơn hàng mình sẽ gói kín đáo và người giao hàng sẽ không biết cái gì nhé bí mật hàng toàn. 

- Cảm ơn tất cả các bạn tin tưởng và ủng hộ Shop Trungdochoi trong thời gian qua, mình sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất có thể, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

gói hàng kín đáo
Hàng gói kín đáo vậy, người giao không biết gì nhé

 

- Các bạn có bất cứ thắc mắc hay không biết mua cái nào để làm mới tình dục thì kết nối mình qua Zalo, Viber nhé mình sẽ tư vấn miễn phí nhiệt tình, mua hay không cũng được nhé. 

- Cảm ơn tất cả các anh chị đã mua và sử dụng sản phẩm bên em, Feedback này đã xin phép khách hàng mới dám đăng các bạn nhé.


Anh Minh ủng hộ Trứng rung cá heo 


Anh Hậu ủng hộ âm đạo giả trong suốt 


Cảm ơn em Hằng ủng hộ dương vật giả dây đeo cho Les

- Hàng Giao Kín Đáo Người Giao Hàng Không Biết Đó Là Gì

- Alo Trước Khi Giao, Giao Hàng Tận Tay Bạn

- Bảo Hành 12 Tháng 1 Đổi 1

- Gọi Ngay 0938.771.533 ( Zalo, Viber, Telegram, imessage ) Để Được Tư Vấn Miễn Phí 

- Xem Hàng Trực Tiếp Tại 561/3 Trần Hưng Đạo P.Cầu Kho Q1 Gọi Trước Khi Qua

- Shop Chuyên Cung Cấp Đồ Chơi Người Lớn

- Email: trungsextoy1988@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng