DMCA.com Protection Status

Bệnh xuất tinh sớm là gì

Bạn có biết bệnh xuất tinh sớm là gì? Căn bệnh này thực sự có tác hại gì với sức khỏe nam giới hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới là gì?

Trong cuộc sống ngày nay, nam giới đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề sức khỏe, đặc biệt là tình trạng xuất tinh sớm, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục. Vấn đề này dường như khá phức tạp khiến các quý ông khó nắm bắt và giải quyết dẫn đến nhiều tác hại. Vậy bệnh xuất tinh sớm là gì? Có tác hại như thế nào?

Bệnh xuất tình sớm là gì
Bện xuất tình sớm làm khổ biết bao nhiêu người 

Tại sao có tên bệnh Xuất Tinh Sớm ở nam giới

Bệnh xuất tinh sớm là gì? Xuất tinh sớm là một căn bệnh nam khoa, được ám chỉ là hiện tượng “chưa đến chợ đã hết tiền”; đây là hiện tượng mà khi dương vật nam giới vừa đưa vào bên trong âm đạo nhưng chỉ 1-2 phút sau đã xuất tinh.

Bình thường, thời gian để kéo dài quan hệ tình dục, phái nam cần phải làm chủ được thời gian xuất tinh của mình từ khoảng 5-12 phút. Nếu như dưới khoảng thời gian này thì chứng tỏ rằng bạn đang mắc phải chứng xuất tinh sớm.

Hiện tượng này xuất hiện khi cảm giác tạo ra cho các đấng mày râu sự quá hưng phấn, không thể làm chủ được cảm xúc của chính mình nên đã bắn tinh ngay cả khi đang vuốt ve, hay chỉ là những cái nắm tay, sờ soạng vào vùng kín. Tình trạng nặng hơn nữa là khi chỉ vừa nghĩ đến việc quan hệ tình dục thôi là cũng đã có thể xuất tinh.

Bệnh xuất tình sớm là gì
Nó ảnh hưởng cực lớn đến cuộc sống hôn nhân

Tác hại tiêu biểu của xuất tinh sớm

Bệnh xuất tinh sớm tuy không có ảnh hưởng lớn vơi sức khỏe người bệnh, thế nhưng nếu không điều trị mà để lâu dài thì sẽ gây ra những tác hại như:

Ảnh hưởng hạnh phúc vợ chồng

Hiện nay, tình trạng ly hôn của các cặp vợ chồng đa phần đều đến từ nguyên do là họ không được thỏa mãn trong đời sống tình dục. Chính tình trạng xuất tinh sớm đã khiến cho sự thỏa mãn về tình dục của cả hai đều không được như ý muốn, dẫn đến sự nhàm chán, thiếu sự thú vị. Dần dần khiến cuộc sống vợ chồng lục đục.

Tình trạng này diễn ra khiến người vợ cảm thấy thất vọng, không muốn gần gũi vì không cảm nhận được sự thăng hoa, khoái cảm; tạo ra hiểu lầm không đáng có, người chồng thì không muốn quan hệ với vợ do tự ti. Nếu như cứ để tình trạng này kéo dài mãi thì sẽ khiến cho cả hai luôn có cảm giác khó chịu, lâu dần thì gây ra sự bất hòa, thiếu sự chia sẻ. Mẫu thuẫn càng nhiều thậm chí là dẫn đến sự chia tay.

Bệnh xuất tình sớm là gì
Khiến bạn đời mình không được hạnh phúc 

Ảnh hưởng tâm lý nam giới

Thông thường, nam giới có tính cách khá là mạnh mẽ nhất là trong việc quan hệ tình dục, phái nam thường có xu hướng tự chủ và muốn chứng tỏ bản lĩnh đàn ông. Nếu như nam giới gặp tình trạng sớm xuất tinh thì sẽ gây ra những khủng hoảng tâm lý cho nam giới như tự ti, có cảm giác bất lực khi đối diện với bạn tình.

Nếu không được điều trị sớm thì sẽ khiến cho nam giới thấy khó chịu, tính cách cũng ảnh hưởng xấu dần. Họ sẽ dễ bị cáu gắt hơn trong mọi việc khiến cho bạn bè, người thân thấy khó hiểu và dần xa lánh. Chính sự thay đổi này sẽ gây ra những suy nghĩ tiêu cực, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần và sức khỏe của nam giới.

Bệnh xuất tình sớm là gì
Tâm lý ảnh hưởng tới 80% khi bị xuất tinh sớm

Giảm khả năng có con

Đây là điều mà rất nhiều đấng mày râu lo lắng, trên thực tế, việc có con hay không là phụ thuộc vào chất lượng tinh trùng và khả năng thụ thai của người vợ. Nếu như chất lượng tinh trùng tốt, đảm bảo việc thụ thai diễn ra bình thường thì xuất tinh sớm cũng không có ảnh hưởng gì đến việc sinh con cả.

Tuy nhiên, trong trường hợp xuất tinh quá nhanh sẽ khiến cho tinh trùng không thể di chuyển vào âm đạo của người nữ thì quá trình thụ thai sẽ bị ảnh hưởng. Thế nhưng, bất cứ người đàn ông nào trong suốt cuộc đời của mình cũng sẽ có ít nhất 1 lần bị xuất tinh sớm do căng thẳng hay kích thích quá độ.

Bệnh xuất tình sớm là gì
Đừng ngại chia sẽ với bạn tình và tìm cách khắc phục

Còn nếu quá trình này bị kéo dài thì sẽ khiến nam giới ngại quan hệ, lâu dần sẽ làm giảm ham muốn, tăng nguy cơ bị rối loạn cương dương và dẫn tới vô sinh một cách gián tiếp.

Thực sự xuất tinh sớm gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục và chất lượng của cuộc sống. Hy vọng những thông tin về bệnh xuất tinh sớm là gì và tác hại như thế nào trên sẽ giúp ích cho bạn. Hãy đi khám sớm nếu không may gặp phải những vấn đề khó nói này.

Bệnh xuất tình sớm là gì
Có khả năng sẽ không có con nữa

- Các bạn có nhu cầu mua dụng cụ tình dục bên mình thì hãy an tâm khi nhận được đơn hàng mình sẽ gói kín đáo và người giao hàng sẽ không biết cái gì nhé bí mật hàng toàn. 

- Cảm ơn tất cả các bạn tin tưởng và ủng hộ Shop Trungdochoi trong thời gian qua, mình sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất có thể, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

gói hàng kín đáo
Hàng gói kín đáo vậy, người giao không biết gì nhé

 

- Các bạn có bất cứ thắc mắc hay không biết mua cái nào để làm mới tình dục thì kết nối mình qua Zalo, Viber nhé mình sẽ tư vấn miễn phí nhiệt tình, mua hay không cũng được nhé. 

- Cảm ơn tất cả các anh chị đã mua và sử dụng sản phẩm bên em, Feedback này đã xin phép khách hàng mới dám đăng các bạn nhé.


Anh Minh ủng hộ Trứng rung cá heo 


Anh Hậu ủng hộ âm đạo giả trong suốt 


Cảm ơn em Hằng ủng hộ dương vật giả dây đeo cho Les

- Hàng Giao Kín Đáo Người Giao Hàng Không Biết Đó Là Gì

- Alo Trước Khi Giao, Giao Hàng Tận Tay Bạn

- Bảo Hành 12 Tháng 1 Đổi 1

- Gọi Ngay 0938.771.533 ( Zalo, Viber, Telegram, imessage ) Để Được Tư Vấn Miễn Phí 

- Xem Hàng Trực Tiếp Tại 561/3 Trần Hưng Đạo P.Cầu Kho Q1 Gọi Trước Khi Qua

- Shop Chuyên Cung Cấp Đồ Chơi Người Lớn

- Email: trungsextoy1988@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng