DMCA.com Protection Status

Mua dụng cụ tình yêu

Bạn muốn mua dụng cụ tình yêu chất lượng? Bạn chưa biết làm thế nào để chọn được sản phẩm chất lượng, an toàn khi sử dụng? Hãy đọc những thông tin dưới đây!

Cách mua dụng cụ tình yêu chuẩn chất lượng

Khi mua dụng cụ tình yêu, có những chi tiết rất quan trọng cần tham khảo để mua được sản phẩm bền, đẹp, chất lượng. Bên cạnh việc chọn những hãng đồ chơi nổi tiếng thì những chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm cũng là yếu tố quyết định bạn có mua đúng hàng chính hãng hay không. Hãy cùng chúng tôi khám phá những yếu tố này trong bài viết dưới đây nhé!

Mua dụng cụ tình yêu
Dương vật giả giúp cho người tình thăng hoa hơn trong tình dục

Phương pháp chọn mua dụng cụ tình yêu phù hợp

Bởi việc shop bán dụng cụ tình dục ở Việt Nam chủ yếu là online cho nên sẽ có những người bán hàng gian lận, bán hàng kém chất lượng… Quảng cáo là chính hãng, là tốt nhưng khi giao hàng lại giao sản phẩm kém chất lượng để chạy theo lợi nhuận. Hay kể cả ở shop bán hàng uy tín cũng xảy ra hiện tượng này. Vì vậy bạn nên kiểm tra kỹ sản phẩm để tránh mua lầm hàng kém chất lượng.

Shop bán dụng cụ tình yêu
Nên mua hàng chính hãng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Cụ thể:

- Xem thông tin nhà sản xuất sơ bộ ở vỏ hộp, rồi đối chiếu với thông tin thương hiệu của nó để kiểm chứng.

- Xem sản phẩm sextoy bên trong có giống với sản phẩm ở bên ngoài vỏ hộp hay không rồi kiểm tra chất lượng sản phẩm theo các bước sau:

Về màu sắc silicon: nếu là hàng chuẩn thì luôn có màu sắc tươi sáng, màu trong trẻo và đều nhau, không bị chỗ đậm chỗ nhạt. Nếu là đồ đã qua sử dụng thì silicon sẽ có màu nhạt, đục màu, không còn tươi sáng nữa.

Về độ mềm, độ đàn hồi của silicon xịn thì luôn rất mềm mại, độ đàn hồi cao giúp cho cảm giác khi sử dụng sextoy giống thật, còn các loại sextoy silicon kém chất lượng thì khá cứng và dễ bị rạn nứt sau vài lần sử dụng.

Shop bán dụng cụ tình yêu
Nên chọn các sản phẩm có chất liệu là silicone

Về cấu trúc nhựa và mạch điện tử thì đa số các loại sextoy cao cấp hiện nay đều được thiết kế mạch điện tử ẩn và cấu trúc giúp sextoy chống thấm nước, chất liệu nhựa ở bộ điều khiển sextoy khá bền, chắc chắn không như các loại sextoy dỏm dễ bị hư, dễ bong tróc ở tay cầm điều khiển.

Ngoài ra bạn cũng nên yêu cầu có pin để kiểm tra sextoy ngay, tránh trường hợp về nhà kiểm tra sextoy không hoạt động được mà lại không cách nào liên hệ được người bán.

Mua dụng cụ tình yêu
nên chọn lựa những sản phẩm phù hợp với mình và người tình

Những điều cần lưu ý khi mua dụng cụ tình yêu

Khi mua đồ chơi người lớn, bạn nên lưu ý những điểm sau để có thể sử dụng sản phẩm tốt nhất và có độ bền cao nhất, đồng thời cũng giúp bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho bản thân!

Không bao giờ được mạo hiểm

Đồ chơi tình dục có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, cảm hứng của bạn nên tuyệt đối không được tạm bợ. Không nên chỉ vì thấy nó đẹp hay trông giống sản phẩm của các hãng uy tín hay giá cả hợp lý hơn mà bạn mua và sử dụng nó, không đáng để mạo hiểm như thế vì rủi ro đối với sức khỏe bạn sẽ rất cao.

Nên chọn mua những sextoy có kích thích phù hợp với bản thân mình nhất, không nên chọn cái có kích thích quá to không sử dụng được và làm tổn thương bộ phận sinh dục .

Shop bán dụng cụ tình yêu
Không nên chọn sản phẩm kích thước quá to

Luôn vệ sinh sạch sẽ

Nếu bạn chăm sóc sản phẩm tốt thì chính dụng cụ đó sẽ chăm sóc lại cho bạn. Cho nên, trước khi dùng hãy làm vệ sinh sạch sẽ, sau khi sử dụng xong cũng phải vệ sinh và cất giữ một cách cẩn thận, luôn kiểm tra xem có bị vỡ hỏng không, thường xuyên dùng đổ khử trùng sát khuẩn để làm sạch.

Tránh dùng sản phẩm chứa chất độc hại

Hiện nay có rất nhiều đồ chơi tình dục sử dụng nhựa dẻo, hoặc thậm chí còn qua sử lý phthalates. Đây thực sự là một chất độc hại, có thể gây ung thư.

Nên chuẩn bị một ngân sách kha khá để chọn mua những món chất lượng, nếu trường hợp mua sử dụng vài ba lần thì mình khuyên các bạn nên sử dụng kèm với bao cao su cho an toàn nhé.

Mua dụng cụ tình yêu
Vệ sinh thật kỹ trước và sau khi sử dụng

Nên lựa chọn sản phẩm làm bằng Silicon

Silicon là một loại vật liệu rất tốt, có tính kháng khuẩn cao và an toàn cho người dùng, nên được rất nhiều thương hiệu lớn trong ngành công nghiệp đồ chơi tình dục lựa chọn. Chất liệu này sẽ đem lại cảm giác mềm mượt như thật, thoải mái và rất dễ làm sạch.

Lưu ý những đồ bằng thủy tinh và kim loại

Ưu điểm của dụng cụ làm bằng kim loại hay thủy tinh là dễ làm sạch, nếu lựa chọn sản phẩm loại này thì cần lưu ý phải đảm bảo bề mặt thủy tinh phải bóng mượt, cần tránh những sản phẩm làm bằng kim loại có thể gây ra dị ứng cho bạn.

Mua dụng cụ tình yêu
Dụng cụ tình yêu giúp cho bạn và người tình vui vẻ hơn

Đó là những điều cần lưu ý khi mua dụng cụ tình yêu mà bạn cần biết, nếu bạn muốn tìm nơi bán dụng cụ tình yêu uy tín, hãy liên hệ với chúng tôi!

Dụng cụ tình yêu là một trong những sản phẩm giúp cho bạn và người tình có được những hương vi mới và cảm giác mới trong chuyện phòng the. Lưu ý trước khi mua bạn nên hỏi ý kiến người tình mình nhé, hãy tôn trọng họ và cùng họ chọn lựa những Sextoy ưng ý nhất.

Shop bán dụng cụ tình yêu
Sextoy nó sẽ giúp bạn kéo dài cuộc yêu hơn

- Các bạn có nhu cầu mua dụng cụ tình dục bên mình thì hãy an tâm khi nhận được đơn hàng mình sẽ gói kín đáo và người giao hàng sẽ không biết cái gì nhé bí mật hàng toàn. 

- Cảm ơn tất cả các bạn tin tưởng và ủng hộ Shop Trungdochoi trong thời gian qua, mình sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất có thể, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

gói hàng kín đáo
Hàng gói kín đáo vậy, người giao không biết gì nhé

 

- Các bạn có bất cứ thắc mắc hay không biết mua cái nào để làm mới tình dục thì kết nối mình qua Zalo, Viber nhé mình sẽ tư vấn miễn phí nhiệt tình, mua hay không cũng được nhé. 

- Cảm ơn tất cả các anh chị đã mua và sử dụng sản phẩm bên em, Feedback này đã xin phép khách hàng mới dám đăng các bạn nhé.


Anh Minh ủng hộ Trứng rung cá heo 


Anh Hậu ủng hộ âm đạo giả trong suốt 


Cảm ơn em Hằng ủng hộ dương vật giả dây đeo cho Les

- Hàng Giao Kín Đáo Người Giao Hàng Không Biết Đó Là Gì

- Alo Trước Khi Giao, Giao Hàng Tận Tay Bạn

- Bảo Hành 12 Tháng 1 Đổi 1

- Gọi Ngay 0938.771.533 ( Zalo, Viber, Telegram, imessage ) Để Được Tư Vấn Miễn Phí 

- Xem Hàng Trực Tiếp Tại 561/3 Trần Hưng Đạo P.Cầu Kho Q1 Gọi Trước Khi Qua

- Shop Chuyên Cung Cấp Đồ Chơi Người Lớn

- Email: trungsextoy1988@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng