DMCA.com Protection Status

Dụng cụ tình yêu cao cấp

Bạn muốn biết những thương hiệu đồ chơi tình dục nổi tiếng và đảm bảo chất lượng trên thị trường? Dưới đây sẽ là những thương hiệu dụng cụ tình yêu cao cấp, có quy trình sản xuất chuẩn chất lượng, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Các hãng dụng cụ tình yêu cao cấp

Đồ chơi tình dục đang rất phổ biến trên thị trường nhưng vẫn có nhiều khách hàng chưa hiểu rõ thông tin sản phẩm cũng như các thương hiệu đồ chơi tình dục tham khảo. Vì vậy, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu một số hãng dụng cụ tình yêu cao cấp, được nhiều người tin dùng lựa chọn nhé!

Dụng cụ tình yêu cao cấp
Sextoy giúp bạn có đời sống tình dục thú vị hơn

Lybaile

Một trong những hãng đồ chơi tình dục khác lâu đời trên thị trường thế giới chính là Lybaile, đây được coi như là một nhà máy đầu tiên sản xuất ra dụng cụ tình dục với quy mô lớn đạt chuẩn. Các sản phẩm của hãng đa số được nhập khẩu silicon tại USA, mẫu mã và chức năng cũng được thiết kế tại Mỹ trước khi lắp ráp tại xưởng ở Trung Quốc.

Dụng cụ tình yêu cao cấp
Hãng Lybaile cung cấp rất nhiều sản phẩm

Các dòng sản phẩm của Lybaile đều được đánh giá rất cao về độ bền, chức năng tốt và chất liệu silicon an toàn tuyệt đối cho người dùng. Mẫu mã sản phẩm cũng rất đa dạng, chính vì vậy đây là hãng sextoy rất đáng tham khảo. Hiện nay sản phẩm của hãng này sản xuất có đầy đủ mẫu mã, phục vụ đầy đủ cho khách hàng nam, nữ và đồng tính cũng như những dòng sản phẩm hỗ trợ sinh lý tăng khoái cảm cho đôi vợ chồng.

Dụng cụ tình yêu cao cấp
Phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau

Leten

Leten là một thương hiệu đến từ xứ sở Nhật Bản, là nơi nổi tiếng về công nghệ và sự đổi mới với hàng loạt các dụng cụ tình yêu cao cấp cho cả nam và nữ giới. Mặc dù mới hoạt động trong 1 thời gian ngắn nhưng hãng đã nhanh chóng nổi tiếng tại khắp đất nước Nhật Bản và khu vực châu Á.

Dụng cụ tình yêu cao cấp
Các sản phẩm của Leten thường thì rất chất lượng

Một trong những sản phẩm được làm ra từ đầu và vẫn được sử dụng phổ biến cho đến ngày nay chính là âm đạo giả tự động cho nam giới. Cấu trúc bên trong của nó có nhiều gân bi nổi tăng ma sát cùng nhiều đường gấp, đường viền và những rãnh nhỏ khác mà bạn có khả năng tìm thấy trong bất kỳ một âm đạo giả nào khác. Chất liệu của sản phẩm cũng vô cùng mềm mại trên cơ quan sinh dục, nhưng vẫn khít cũng như kích thích bạn theo một số phương án tuyệt vời.

Dụng cụ tình yêu cao cấp
máy thủ dâm Leten cho nam được nhiều người chọn mua

Svakom

Đây là hãng dụng cụ tình yêu cao cấp thuộc dòng cao cấp và cũng là một hãng mới trên thị trường. Nhưng có một điểu đặc biệt là họ chỉ sản xuất loại dương vật giả cao cấp ngụy trang đơn giản, tế nhị. Và độ bền chính là một điểm mạnh làm nên thương hiệu của hãng Svakom.

Dụng cụ tình yêu cao cấp
Svakom là một trong những thương hiệu cao cấp nhất

Khi các chị em phụ nữ sử dụng dương vật giả rung vùng kín, bạn sẽ ngay lập tức có khả năng cảm nhận được sự di chuyển của thiết bị tự sướng. Các dụng cụ thực sự hiệu quả một cách bất ngờ và dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kiểm soát các chế độ rung, tốc độ di chuyển của các thiết bị của mình.

Dụng cụ tình yêu cao cấp
Được nhiều người có tiền mua sử dụng

 

Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm Svakom tại đây

Loveaider

Mặc dù được ra đời sau nhưng Loveaider lại rất nổi trội, sản phẩm sextoy của Loveaider được nhập silicon từ USA và lắp ráp, sản xuất tại HongKong. Tất cả các dụng cụ đồ chơi tình dục của Loveaider được đảm bảo theo tiêu chuẩn ISO khi sản xuất, mẫu mã đa dạng và chất lượng cực tốt, giúp người dùng được yên tâm và thoải mái khi sử dụng.

Dụng cụ tình yêu cho nữ
Dương vật giả Lovetoy rất mềm và mịn

Các dòng sản phẩm của Lybaile và Loveaider đều đầy đủ mẫu mã, chức năng từ dương vật, âm đạo giả, dụng cụ massage dạo đầu hay đồ chơi dành cho đồng tính nam nữ. Giá thành sản phẩm của chúng cũng thuộc mức trung bình và phù hợp với mức thu nhập của người Việt Nam, cực kỳ thích hợp cho những bạn nào lúc đầu làm quen với các món dụng cụ tình yêu.

Dụng cụ tình yêu cho nữ
Giá thành của Loveaider thì dễ chịu

Bên cạnh đó còn có một số thương hiệu khác như Manmiao, Lovetoy, Libo, Aphajoy, Ynalone, Youcups, Evo… Tuy chưa thực sự nổi tiếng nhưng sản phẩm thì có chất lượng cực tốt. Trong số đó, ManMiao nổi tiếng là xưởng chuyên các dòng cho nam giới với âm đạo giả cao cấp cải tiến nhiều tính năng tạo cho người dùng cảm giác tốt nhất.

Dụng cụ tình yêu cho nữ
Ngoài ra còn rất nhiều Hãng Sextoy khác

Còn Lovetoy là hãng chuyên sextoy dành cho nữ với sản phẩm tập trung là các dòng dương vật giả có độ bền và chất lượng tuyệt hảo, mẫu mã đẹp và cực giống thật là ưu điểm nổi trội giúp Lovetoy nhanh chóng được người tiêu dùng tin yêu.

Đó chính là sơ lược về những thương hiệu dụng cụ tình yêu cao cấp trên thị trường hiện nay, bạn có thể tham khảo và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Dụng cụ tình yêu cho nữ
Lưu ý nhỏ nên sử dụng gel bôi trơn kèm theo

 

- Các bạn có nhu cầu mua dụng cụ tình dục bên mình thì hãy an tâm khi nhận được đơn hàng mình sẽ gói kín đáo và người giao hàng sẽ không biết cái gì nhé bí mật hàng toàn. 

- Cảm ơn tất cả các bạn tin tưởng và ủng hộ Shop Trungdochoi trong thời gian qua, mình sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất có thể, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

gói hàng kín đáo
Hàng gói kín đáo vậy, người giao không biết gì nhé

 

- Các bạn có bất cứ thắc mắc hay không biết mua cái nào để làm mới tình dục thì kết nối mình qua Zalo, Viber nhé mình sẽ tư vấn miễn phí nhiệt tình, mua hay không cũng được nhé. 

- Cảm ơn tất cả các anh chị đã mua và sử dụng sản phẩm bên em, Feedback này đã xin phép khách hàng mới dám đăng các bạn nhé.


Anh Minh ủng hộ Trứng rung cá heo 


Anh Hậu ủng hộ âm đạo giả trong suốt 


Cảm ơn em Hằng ủng hộ dương vật giả dây đeo cho Les

- Hàng Giao Kín Đáo Người Giao Hàng Không Biết Đó Là Gì

- Alo Trước Khi Giao, Giao Hàng Tận Tay Bạn

- Bảo Hành 12 Tháng 1 Đổi 1

- Gọi Ngay 0938.771.533 ( Zalo, Viber, Telegram, imessage ) Để Được Tư Vấn Miễn Phí 

- Xem Hàng Trực Tiếp Tại 561/3 Trần Hưng Đạo P.Cầu Kho Q1 Gọi Trước Khi Qua

- Shop Chuyên Cung Cấp Đồ Chơi Người Lớn

- Email: trungsextoy1988@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng